'Zlatan là một huyền thoại, đây sẽ là lần đầu tiên tôi được gặp anh ấy ở ngoài đời'

15:47 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Fiorentina hào hứng trước ngày được gặp mặt thần tượng của mình.

Rạng sáng mai, AC Milan sẽ có chuyến làm khách đến sân của Fiorentina trong khuôn khổ Serie A. Dusan Vlahovic, tiền đạo trẻ bên phía đội chủ nhà, là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Zlatan Ibrahimovic, rất mong đợi được gặp thần tượng từ thuở nhỏ của mình.

Pirlo:

 Zlatan là thần tượng của Dusan.

"Anh ấy là một huyền thoại, tôi yêu anh ấy. Đây là lần đầu tiên tôi đối đầu anh ấy, đúng vậy, cũng chính là lần đầu tiên tôi gặp anh ấy ở ngoài đời. Bạn bè từng gọi tôi là Ibra bởi tôi bước đi với những sải chân lớn giống Zlatan. Nhưng đó không phải là bắt chước thần tượng, tự nhiên đã như vậy rồi."

"Tôi đã dõi theo Zlatan kể từ khi anh ấy còn ở Inter. Sau đó, tôi đi cùng anh ấy như một người hâm mộ trong suốt chặng đường ở Barcelona, ở Mỹ và giờ là Milan."

Mùa giải này, Vlahovic đã ra sân cả thảy 24 trận, ghi được 8 bàn cho Fiorentina. Đội bóng này vừa thua 3 trận liên tiếp khi phải gặp những đội mạnh nhất nước Ý hiện tại là Juventus, Inter Milan, Atalanta, tuy nhiên cũng vừa lấy lại tinh thần bằng chiến thắng 5-1 trước Sampdoria.

Trong khi đó, AC Milan với sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic đang thi đấu rất khả quan, mới chỉ để thua 1 trận duy nhất kể từ đầu năm dưới tay Inter Milan.

Siêu phẩm của Zlatan trong màu áo Juventus: 

Hoài Thu | 14:49 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục