Zidane hé lộ ngày trở lại của Gareth Bale

22:41 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane mới đây đã tiết lộ ngày trở lại thi đấu của ngôi sao Gareth Bale.

Theo đó, tiền vệ người xứ Wales sẽ theo các đồng đội tại Real bay đến Abu Dhabi để chuẩn bị cho Giải vô địch thế giới các CLB (Club World Cup 2017). Tuần trước, Bale góp công lớn giúp Real có trận hoà 2-2 với CLB Fuenlabrada, qua đó đi tiếp tại Copa del Rey.

Zidane hé lộ ngày trở lại của Gareth Bale - Bóng Đá

 Bale chưa thể trở lại thi đấu cho Real.

Dù vậy, Bale vẫn vắng mặt trong trận hoà 0-0 với Athletic Bilbao hồi cuối tuần trước vì chấn thương bắp chân. Ngôi sao xứ Wales chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận gặp Dortmund sắp tới, đồng thời là đại chiến với Sevilla vào cuối tuần này.

Chia sẻ với báo giới, HLV Zinedine Zidane cho biết: "Tôi sẽ cân nhắc những sự lựa chọn dù Bale có thi đấu trước Sevilla hay không. Cậu ấy vẫn chưa tập luyện với cả đội. Do đó chúng tôi vẫn phải chờ đợi. Bale đã phải tự tập luyện một mình và khi trở lại, tôi vẫn phải đánh giá cậu ấy kĩ càng. Tuy nhiên, Bale sẽ chắc chắn bay sang Abu Dhabi cùng mọi người."

Mùa này, Bale mới ra sân 10 trận cho Real trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng. Tại La Liga, Kền kền trắng đang xếp thứ 4 với 28 điểm, kém Barcelona đến 8 điểm. Tại Champions League, Real buộc phải thắng Dortmund, đồng thời hy vọng Tottenham sảy chân trước APOEL mới có cơ hội giành ngôi nhất bảng.

Video tài năng của Bale:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 21:50 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục