Zidane: “Chúng tôi đã áp đảo hoàn toàn”

10:12 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp tỏ ra tự hào sau khi giành chiến thắng ở trận Siêu kinh điển.

Real Madrid hạ gục đại kình địch Barcelona trên sân nhà với tỉ số 2-0. Các bàn thắng của Los Blancos được ghi bởi sao trẻ Vinicius Junior (phút 71) và tình huống chốt hạ kết cục trận El Clasico của tiền đạo vào sân thay người Mariano Diaz, qua đó hiên ngang tiến đến ngôi đầu La Liga sau vòng 26 với 56 điểm.

Zidane:

 

Rõ ràng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha làm rất tốt sau áp lực để thua Man City tại vòng 16 đội Champions League. Zidane vô cùng tự hào về điều này: “Chúng tôi xứng đáng chiến thắng vì tất cả mọi thứ làm được, cả phòng ngự lẫn tấn công. Hiệp một cả đội chơi chưa tốt, nhưng chúng tôi đã cải thiện ở hiệp thứ hai.

Chúng tôi dồn ép và gần như áp đảo hoàn toàn. 3 điểm rất quan trọng bởi CLB vừa trải qua 1 tuần khó khăn và hôm nay chúng tôi đã có cơ hội để thay đổi điều đó. 3 điểm giúp chúng tôi lấy lại vị trí dẫn đầu, nhưng chúng tôi phải chiến đấu đến cùng.”

Chiến thắng quan trọng này giúp Real Madrid lấy lại tinh thần sau cú sốc ở Champions League. Mặt khác, họ cũng có lợi thế so với Barca tại La Liga, khi hơn điểm và cũng sẽ giành chức vô địch Tây Ban Nha, nếu cuối mùa cả hai bằng điểm (tính lợi thế đối đầu trực tiếp thay vì hiệu số bàn thắng bại).

Những bàn thắng đẹp của Real vào lưới Barca trên sân nhà

Endo | 09:14 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục