XONG! Zidane chốt 1 câu về Hazard, CĐV Real chỉ biết khóc hận

17:54 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Pháp đã nói rõ về chấn thương mà siêu sao người Bỉ gặp phải.

Như đã đưa tin, Real Madrid vừa thất thủ 0-1 trước Levante, trong khuôn khổ lượt trận vòng thứ 25 La Liga 2019/20. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có rất nhiều kỳ vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng để có trọn 3 điểm, tiếp tục giữ vững vị thế trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trong một ngày mà các chân sút bên phía Real bế tắc và vô duyên, thầy trò HLV Zidane cũng không thể làm gì hơn và đành chấp nhận thất bại đắng cay.

Một trong những nỗi thất vọng lớn nhất của các CĐV Real lúc này còn là ở trường hợp của Eden Hazard. Siêu sao người Bỉ bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc, đồng thời dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu trọn vẹn 90 phút. Trong bối cảnh những cuộc chạm trán với Manchester City và Barcelona đầy quan trọng đang đến gần, tình hình chấn thương của Hazard là điều rất được CĐV Real quan tâm.

Mới đây, đích thân HLV Zidane cũng lên tiếng về điều này:

Zidane: “Hazard’s injury doesn’t look good” - Bóng Đá

Hazard lại chấn thương.

"Chúng tôi không có cảm xúc tốt về điều đó, đó là một vết đau ở cùng một nơi mà câu ấy bị chấn thương trước đó và nó trông không được tốt."

"Chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra với cậu ấy trong thời gian tới." Zidane xác nhận tình trạng chấn thương khi được hỏi về việc Hazard có sẵn sàng đối đầu với Man City và Barcelona hay không.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 16:56 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục