XONG! 'Vật báu lưu lạc' chơi được 6 vị trí chốt tương lai với Arsenal

13:53 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnNgòi nổ vô cùng đa năng gửi thông điệp mạnh mẽ về CLB muốn thi đấu mùa tới.

Mùa giải trước, tài năng trẻ Reiss Nelson của Arsenal đã được Pháo Thủ gửi sang Hoffenheim tu nghiệp 1 mùa. Tại Bundesliga, ngòi nổ 19 tuổi gây ấn tượng mạnh và được CLB nước Đức ngỏ ý giữ lại.

Thế nhưng trong bài phát biểu mới đây, Nelson đã khẳng định tương lai của mình ở xứ Sương Mù và muốn chiến đấu cho 1 vị trí trong đội hình Pháo Thủ.

Reiss Nelson confirms he wants to return to Arsenal next season to fight for places   - Bóng Đá

 Nelson muốn gắn bó với Arsenal.

"100%." Thành viên U21 Anh trả lời Metro về khả năng được cải thiện ở Đức. "Tôi đã học được rất nhiều điều, quen nhiều người bạn mới và cũng có mối quan hệ tốt với các HLV."

"Hoffenheim dạy tôi rất nhiều bài học có thể vận dụng trong sự nghiệp. Ra đi thật khó khăn, nhưng Arsenal là đội bóng của tôi. Tôi muốn trở lại và chơi bóng.

Tôi hoàn toàn là 1 cầu thủ Arsenal. Cả tôi lẫn gia đình đều ủng hộ đội bóng. Sự tương tác có với các fan cũng là điều tốt. Họ luôn cổ vũ các tài năng trẻ vươn lên từ cấp độ học viện CLB."

Tổng cộng Nelson đóng góp cho Hoffenheim 8 bàn thắng qua 31 trận đấu trên tất cả đấu trường mùa trước. Ngôi sao trẻ tỏ ra vô cùng đa năng, khi từng đảm nhận 6 vị trí trên hàng công lẫn tuyến giữa, ở cả 2 cánh và trung lộ.

Pháo Thủ đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ thêm tân binh do ngân sách chuyển nhượng eo hẹp. Tận dụng nhân sự vốn có nhiều khả năng là giải pháp HLV Unai Emery buộc phải tính đến.

Phụng Sồ | 13:05 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục