Xác nhận! Man Utd đại chiến với Barca vì Ronaldo

14:51 Thứ ba 06/11/2018

TinTheThao.com.vnTuy nhiên, đây là Ronaldo Camara, một sao nhí người Bồ Đào Nha khác đang thi đấu cho Benfica.

Trưởng thành từ lò đạo tào trẻ của Sporting Lisbon, tiền vệ mới 15 tuổi này đã gia nhập học viện đội chủ sân Daluz vào mùa Hè năm 2017. Tài năng trẻ gốc Guinea-Bissau đã ngay lập tức chứng tỏ những tố chất của mình và được nhiều ông lớn để mắt đến.

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Barcelona và Manchester United là hai đại gia sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo Camara. Hợp đồng giữa tiền vệ sinh năm 2003 và Benfica vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2020. Tuy nhiên, sẽ rất khó để "Aguias" cưỡng lại sức hút của một trong hai đội bóng hàng đầu thế giới.

barca , man utd đại chiến vì ronaldo camera - Bóng Đá

 Ronaldo Camara là "ngọc thô" đáng chú ý của Benfica.

Từ trước đến nay, các đội bóng Bồ Đào Nha luôn trong tình trạng "chảy máu nhân tài". Trong quá khứ, nhiều cái tên sáng giá đã sớm rời đội bóng chủ quản để gia nhập những đội bóng lớn. Những Ricardo Quaresma, Luis Nani hay Cristiano Ronaldo là ví dụ điển hình.

Ronaldo Camara là cái tên quen thuộc ở các lứa U15, U16 và U17 của bóng đá Bồ Đào Nha. Với kỹ thuật và khả năng sáng tạo của mình, cầu thủ 15 tuổi được đánh già là một trong những tài năng ưu tú nhất của học viện Benfica.

Phó chủ tịch Ed Woodward của Manchester United đang đẩy mạnh công tác săn lùng các tài năng trẻ trên khắp thế giới. Tính đến hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang có khoảng 50 tuyển trạch viên trên toàn cầu.

Kha Võ | 14:35 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục