'Wilfried Zaha trình diễn thứ bóng đá tôi chưa từng thấy trong đời'

11:49 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ của Zaha có ấn tượng đặc biệt với người đàn em này.

 Zaha trình diễn kỹ thuật trên sân tập

Wilfried Zaha gia nhập lò đào tạo của Crystal Palace năm 2004 và có trận ra mắt cho đội bóng này năm 2010, khi mới chỉ 17 tuổi. Năm 2013, anh được Manchester United chiêu mộ, tuy nhiên chật vật ở đây và nhanh chóng chính thức trở lại Crystal năm 2015.

'He played football like I'd never seen before' – Former Palace captain Derry recalls seeing Zaha for the first time - Bóng Đá

 Zaha từng có thời gian không như mong đợi ở M.U.

Hiện tại, Zaha đã 27 tuổi, chơi hơn 350 trận cho đội 1 và đang được coi là cầu thủ xuất sắc nhất của Crystal Palace. Dù vậy, cựu đội trưởng của The Eagles, Shaun Derry vẫn còn nhớ như in những buổi tập đầu tiên của Zaha với đội 1, khi anh trình diễn một thứ bóng đá kỳ lạ.

"Tôi còn nhớ một trong những buổi tập đầu tiên của cậu ấy, tôi nhìn thấy cậu bé này trình diễn một thứ bóng đá tôi chưa từng thấy trước đó. Có một chút chưa thành thạo bóng đá chuyên nghiệp, có một chút như bóng đá đường phố. Ở tuổi 30 với 14 năm chơi bóng, sự xuất hiện của cậu ấy thực sự mới mẻ đối với tôi. Việc nhìn thấy một cậu bé chơi bóng với sự tự do tuyệt đối khiến tôi như được khai sáng."

Hiện tại, Manchester United được cho đang hối tiếc vì không tin dùng Wilfried Zaha, rất muốn mang anh về lại Old Trafford trong thời gian tới. Tuy nhiên giờ đây họ sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đội bóng khác để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh này.

Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục