West Ham trụ hạng thành công, núi tiền chờ David Moyes

22:16 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnLãnh đạo của West Ham đã duyệt chi kế hoạch thưởng nóng dành cho David Moyes, nếu ông có thể giúp đội bóng trụ hạng thành công.

Vào thời điểm này, West Ham đang tạm thời xếp thứ 15 tại Premier League với 35 điểm. Đây vẫn chưa được xem là vị trí quá an toàn dành cho đội bóng thành London, khi họ cung chỉ đang hơn đội bóng xếp thứ 19 - Stoke 6 điểm.

West Ham trụ hạng thành công, núi tiền chờ David Moyes  - Bóng Đá

 Rất nhiều tiền đang chờ Moyes ở phía trước

Tuy nhiên khi mà mùa giải cũng chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ khép lại, cơ hội để West Ham có thể trụ hạng thành công là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu viễn cảnh này trở thành sự thật, David Moyes sẽ nhận được một khoản tiền không nhỏ mà lãnh đạo West Ham đã duyệt chi trong cuộc họp mới đây.

Cụ thể mức thấp nhận mà Moyes có thể nhận sẽ là 1.25 triệu bảng cho việc giúp West Ham cán đích ở vị trí thứ 17 (vị trí cuối cùng đủ điều kiện ở lại Premier League mùa tới).

Khoản tiền thưởng sẽ tiếp tục được tăng theo thứ hạng mà West Ham có được vào cuối mùa giải. Theo một vài nguồn tin, nếu Moyes có thể giúp West Ham giữ vững vị trí thứ 15 hoặc cao hơn, thì khoản tiền thưởng này hoàn toàn có thể tăng lên gấp đôi.

Video tài cầm quân của David Moyes

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:45 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục