Vùi dập Barca, "đại thần" Real chuẩn bị nhận quà từ Zidane

09:58 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt mà tương lai có nhiều hoài nghi nhất tại Los Blancos.

Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải 2020/21 khép lại bằng chiến thắng ấn tượng 3-1 nghiêng về đoàn quân Zinedine Zidane. Dù trải qua rất nhiều khó khăn, nhất là 2 loạt trận đều thua trước đó ở La Liga và Champions League, Kền kền trắng vẫn kịp trở lại và hạ gục đối thủ nhiều duyên nợ để tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vương giải đấu cao nhất xứ sở bò tót mùa này.

Trong trận thắng của Real, có thể thấy Zidane đã hưởng lợi rất nhiều từ những công thần giàu kinh nghiệm mà ông sở hữu. Sergio Ramos hay Luka Modric là hai ví dụ điển hình. Nếu không có Ramos và Modric, có lẽ Real sẽ còn chìm sâu vào vũng bùn thất vọng và không thể tạo ra áp lực lẫn thế trận vượt trội so với Barcelona của Ronald Koeman.

Modric keeps showing why he deserves a new deal - Bóng Đá

Modric đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Real. 

Theo Marca, sau trận thắng Barca, Luka Modric nhiều khả năng sẽ được cung cấp 1 bản hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Croatia sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021. Gần đây, cựu sao Tottenham Hotspur vừa lên tiếng muốn giải nghệ trong màu áo Kền kền trắng, vì lẽ đó chấp nhận giảm lương để tiếp tục là một thành viên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Rõ ràng, với tầm ảnh hưởng và sự quan trọng của Luka Modric, Real Madrid sẽ còn hưởng lợi rất nhiều trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắp tới. Tưởng chừng đã trượt dài sau danh hiệu Quả bóng vàng 2018, giờ đây Modric đã kịp trở lại và khẳng định tài năng của bản thân.

Zidane phát biểu trước lượt trận Champions League: 

 
Minh Trí | 09:28 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục