Vụ Sane có diễn biến mới khiến Bayern mong chờ

10:31 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnThông tin dưới đây tiếp tục cho tất cả thấy Bayern Munich nhen nhóm cơ hội sở hữu Leroy Sane.

Mới đây, Bayern Munich đã chính thức đưa ra lời xác nhận chiêu mộ thành công Ivan Perisic từ Inter Milan theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia chỉ là phương án chữa cháy của "Hùm xám" trong bối cảnh vồ hụt hàng loạt mục tiêu khác trên TTCN, trường hợp tiêu biểu nhất thuộc về Leroy Sane.

Trong trận gặp Liverpool tại Community Shield, ngôi sao người Đức đã gặp phải chấn thương dây chằng chéo gối phải khiến anh ngồi ngoài khoảng 6 tháng. Chính vì điều đó đã trở thành nguyên nhân khiến nhà ĐKVĐ Bundesliga từ bỏ chân chạy cánh 23 tuổi ngay lúc này. Tuy nhiên, nhiều khả năng việc Bayern ngó lơ Sane chỉ diễn ra vào thời điểm hiện tại bởi gã khổng lồ xứ Bavaria vẫn đang ôm mộng chiêu mộ thành công cựu cầu thủ Schalke.

Cụ thể theo nguồn tin từ BILD chỉ ra, Sane đã có mặt tại thủ đô nước Áo, Innsbruck để gặp bác sỹ Christian Fink. Được biết, đây là bác sỹ hàng đầu về vấn đề đầu gối và từng giúp 2 ngôi sao của Bayern, Lucas Hernandez lẫn Corentin Tolisso phẫu thuật loại chấn thương này. Hiện tại, cả Tolisso và Hernandez đều đã bình phục chấn thương để góp mặt trong đội hình Bayern.

Leroy Sané to undergo surgery in Innsbruck - Bóng Đá

 Sane dù gặp chấn thương nhưng vẫn được Bayern để mắt.

Rõ ràng, đây là thông tin khiến Bayern rất quan tâm và họ cũng sẽ xem xét tình trạng của Sane sau khi phẫu thuật rồi đưa ra quyết định chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Man City ngay trong mùa hè hay không.

Video đẳng cấp của Sane:

Lữ Phong | 09:45 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục