Vụ Lin Dan "mèo mỡ" chân dài ngực khủng: Anh hùng đến mấy rồi cũng có lần chết dưới tay mỹ nhân

15:51 Thứ sáu 18/11/2016

TinTheThao.com.vnCó anh hùng đến mấy rồi cũng phải một (hoặc đôi lần) gục dưới tay mỹ nhân, trường hợp của huyền thoại cầu lông Lin Dan cũng không ngoại lệ.

Từ cổ chí kim, lịch sử nhiều phen chứng kiến những cuộc chiến vì phụ nữ. Ở phương Tây, nàng Helen thành Troy trong thần thoại Hy Lạp với sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" là căn nguyên khởi nguồn cho cuộc chiến giữa Hy Lạp và quân T'roa.

Ở phương Đông cũng không ngoại lệ, nhiều phụ nữ đã làm cho nhiều đấng đế vương, vua chúa phải suy tàn. Có thể kể ra nàng Đát Kỷ xinh đẹp mà độc ác đã khiến Trụ vương - từ một vị vua cuối cùng triều đại nhà Thương bên Trung Quốc văn võ song toàn cũng trở nên bê tha, dẫn đến diệt vong sau 600 năm.

Ngày nay, làng cầu lông cũng có một huyền thoại sống mang tên Lin Dan. Hai tấm HCV Olympic liên tiếp ở Bắc Kinh 2008 và Luân Đôn 2012 đã đưa Lin Dan lên hàng người hùng dân tộc. Và tất nhiên một khi đã là người hùng, thì quanh anh sẽ có rất nhiều mỹ nhân.

Một trong số đó là Triệu Nhã Kỳ

av-1479374580475-4-0-396-627-crop-1479374589183-1428

 Lin Dan đang đối diện với scandal tai tiếng nhất trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Ở Trung Quốc, tên tuổi Triệu Nhã Kỳ chưa bao giờ được xếp vào danh sách những ngôi sao hạng A. Hoạt động nghệ thuật ở cả sàn catwalk lẫn diễn xuất nhưng chân dài từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch Hoàn cầu 2009 không để lại nhiều dấu ấn. Trong 7 năm qua, thi thoảng cô tung ra một vài shoot hình thiếu vải để người ta nhớ tên, rồi gây sốc với chuyện cặp kè các đại gia, và có thế thôi...

Song Nhã Kỳ có thứ mà Lin Dan cần

Tình cảm giữa Lin Dan và cô vợ hiện tại, Xie Xingfang chớm nở từ năm 2003, khi "chàng" 20, còn "nàng" 22 tuổi. 9 năm sau cuộc tình giữa đôi trai tài gái sắc khép lại bằng một đám cưới khiến cả làng cầu lông ghanh tỵ. Trong nhiều năm, mái ấm của Lin Dan - Xie Xingfang được xem là biểu tượng về thành công và hạnh phúc của thể thao Trung Quốc. Tuy nhiên đúng là trên đời "cái quái gì cũng có thể xảy ra".

“Quan hệ giữa vợ chồng Lin Dan gần như chỉ còn trên danh nghĩa. Họ không chia tay nhưng cô ấy biết việc Lin Dan có nhiều người phụ nữ khác nữa. Tiêu chuẩn của anh ấy là những cô nàng sở hữu vòng một đồ sộ, bắt mắt," một nguồn tin thân cận với Lin Dan tiết lộ trên tờ Sina sau scandal ngoại tình của anh. Tất nhiên, Triệu Nhã Kỳ với bộ ngực 99cm thừa đáp ứng tiêu chuẩn của Lin Dan. Trước một cô nàng cao 1m74, ba vòng bốc lửa 99-62-90, một người đàn ông đích thực như Lin Dan không "đổ gục" mới là chuyện lạ.

Chồng ăn vụng, và đây là lời đáp trả "đẳng cấp" của cô vợ

1

 Vợ chồng Lin Dan trong ngày cưới. Ảnh: Internet.

Chỉ 12 ngày sau khi trải qua nỗi đau thể xác từ việc sinh con đầu lòng, Xie Xingfang giờ đây đối diện với một nỗi đau lớn hơn gấp bội: nỗi đau tinh thần khi người đầu ấp tay gối với cô bao nhiêu năm giờ quay lưng phản bội. Video ghi lại cảnh thân mật giữa chồng cô và chân dài lắm tai tiếng của làng giải trí Hoa ngữ đang được lan truyền với "tốc độ của ánh sáng" trên các mạng xã hội. 

Hai ngày qua, cả làng cầu lông "nín thở" để chờ Xie Xingfang lên tiếng. Nhiều người dùng mạng xã hội khuyên cô nên "đá bay" một người chồng không tử tế như Lin Dan. Số khác khuyên cựu tay vợt số một thế giới nên làm "ra ngôi ra khoai" với gã chồng bội bạc và cô chân dài lắm scandal kia.

Song "xấu chàng hổ ai", Xie đã đối xử với chồng một cách đầy nhân văn.

Khước từ mọi câu hỏi từ báo giới, Xie Xingfang lặng lẽ đăng hình ảnh bàn tay của vợ chồng cô và thiên thần nhỏ lên Weibo, kèm theo lời chú thích: “Chúng tôi là người một nhà, sẽ can đảm đứng bên người đàn ông đó. Người đàn ông biết sai sẽ biết sửa."

15032081_1164191247007664_5379142177789218599_n

 Bức ảnh Xie đăng trên Weibo. Ảnh: Internet.

Xie không làm ầm lên như cái cách mà người ta dự đoán, song sức nặng trong từng câu từng chữ của cô có lẽ khiến Lin Dan đang xấu hổ hơn bao giờ hết. 

 Lin Dan được xem là tay vợt vĩ đại nhất lịch sử với 2 lần giành HCV Olympic và 5 lần lên ngôi vô địch thế giới. Trong khi đó, vợ anh, Xie Xingfang tài năng không kém khi từng đứng số một thế giới và hai lần VĐTG.

Người thứ ba, Triệu Nhã Kỳ 33 tuổi, từng giành ngôi Hoa hậu Du lịch Hoàn cầu Trung Quốc 2009. Trước scandal lùm xùm với Lin Dan, Nhã Kỳ từng dính tai tiếng khi quan hệ tình ái với tỷ phú Hong Kong Lý Trạch Giai trong thời gian mà cô bạn thân, đồng thời là vợ anh này Lương Lạc Thi đang mang thai.

Trang Sina cho biết việc để lộ clip thân mật có thể nằm trong kế hoạch của Nhã Kỳ nhằm hâm nóng tên tuổi. Theo thống kê, "Lin Dan" trở thành từ khóa hot nhất trong ngày 17/11 ở Trung Quốc, trong khi từ khóa "Triệu Nhã Kỳ" đứng thứ hai.

Đức Nam - Thể Thao Việt Nam | 16:55 18/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục