Vụ Coutinho: Liverpool làm "ngư ông đắc lợi"

20:24 Thứ bảy 17/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng cũ của tiền vệ người Brazil sẽ nhận được một khoản tiền từ thương vụ này.

Thương vụ Philippe Coutinho chuyển sang Bayern Munich sắp sửa được hoàn tất, sau khi Nhà vô địch Bundesliga và Barcelona đạt được một thỏa thuận chung. Nhưng có vẻ như đội bóng hưởng lợi nhất lại là Liverpool, họ không phải làm bất cứ việc gì mà vẫn thu được một khoản tiền từ vụ chuyển nhượng này.

Coutinho chuyển đến Camp Nou vào tháng 1 năm 2018 với một bản hợp đồng có tổng trị giá 142 triệu bảng, kèm theo khá nhiều điều khoản khác nhau. Tờ SPORT tiết lộ, với lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ người Brazil dưới dạng cho mượn, Bayern đã phải trả cho Barcelona mức phí 18 triệu bảng, nhưng số tiền này lại thuộc về Liverpool do đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa trả hết 142 triệu bảng trước đó.

How Liverpool will benefit financially from Philippe Coutinho's Bayern move - Bóng Đá

 Coutinho sẽ khoác áo Bayern Munich.

Sau 18 tháng chật vật tại La Liga, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Coutinho để tìm lại phong độ cũng như đẳng cấp của mình. Được biết, Bayern còn có thêm một điều khoản mua đứt trị giá 120 triệu euro sau khi hết hạn hợp đồng. Mặt khác, họ cũng phải chi trả toàn bộ tiền lương của anh trong thời gian này.

Hùm xám xứ Bavaria có ý định mượn Coutinho trong vòng 2 năm như họ đã làm với James Rodriguez, nhưng bất ngờ thay đổi ý định vì họ chưa thực sự tin tưởng vào khả năng của tiền vệ này. Trước đó, Coutinho đã từ chối hai lời đề nghị đến từ Arsenal và Tottenham do anh không muốn quay lại Premier League

Huỳnh Phong | 19:00 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục