Vụ Belotti, Torino giảm giá nhưng muốn Milan thêm người

11:42 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Italia, Torino dường như đã chấp nhận để Andrea Belotti khi mới đây đã đưa ra những yêu cầu mà họ muốn AC Milan đáp ứng.

Tính đến thời điểm này, Milan đã mang về San Siro 10 bản hợp đồng mới. Tuy nhiên cuộc cách mạng của Rossoneri vẫn chưa dừng lại, khi mà họ vẫn đang muốn kích hoạt thêm 1 đến 2 bom tấn nữa trước khi TTCN khép lại.

Vụ Belotti, Torino giảm giá nhưng muốn Milan thêm người - Bóng Đá

 

Trong số này đáng chú ý nhất phải kể đến trường hợp của Belotti, cầu thủ mà Milan sẵn sàng bỏ ra tới 40 triệu euro và kèm theo 2 cầu thủ M’Baye Niang và Gabriel Paletta để đối lấy.

Tuy nhiên phía Torino đã nhanh chóng phương án này của Milan. Mới đây theo truyền thông tại Italia, thì đội bóng thành Turin cũng đã gửi đến Milan những yêu cầu mà họ muốn có nếu như để Belotti ra đi.

Cụ thể Torino sẽ đồng ý 'giảm giá' cho Milan trong vụ này xuống chỉ còn 30 triệu euro, tuy nhiên số cầu thủ mà họ muốn Mialn bổ sung trong điều khoản đề nghị sẽ được tăng lên 3. Ngoại trừ Niang và Paletta, Torino cũng muốn Milan phải chấp nhận để cho cả tài năng trẻ rất triển vọng là Locatelli đến Olimpico Grande Torino.

Liệu Milan sẽ chấp nhận điều kiện này để đổi lấy chân sút hot nhất Serie A mùa giải trước? Hãy chờ xem.

Video tài năng của Andrea Belotti

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:10 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục