Vì Modric, Zidane tiếp tục "cầm chân" nhạc trưởng tương lai

17:59 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp muốn tạo ra sự hài hòa trong các phương án sử dụng nhân sự.

 

Các cầu thủ Real tập luyện

Chứng kiến những màn trình diễn vô cùng ấn tượng mà bản hợp đồng cho mượn của Real Madrid thể hiện  ở mùa này, rất nhiều ý kiến cho rằng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nên gọi anh trở lại câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để phục vụ công cuộc trẻ hóa hàng tiền vệ.

Mặc dù vậy, HLV Zinedine Zidane vẫn kiên định với những lựa chọn mà ông đang sở hữu. Theo nguồn tin từ Marca, chiến lược gia người Pháp muốn sử dụng lão tướng Luka Modric thêm một khoảng thời gian nữa, sau đó mới tính đến vấn đề đưa Odegaard trở về Bernabeu.

Modric discourages Odegaard - Bóng Đá

 Real đang cân nhắc quyết định gọi Odegaard trở lại CLB.

Trong bối cảnh ngôi sao người Croatia đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng, đặc biệt ở giai đoạn cuối mùa, còn Odegaard ngày càng phát triển tài năng sau từng trận đấu, Zidane hiểu rằng việc gọi tài năng sinh năm 1998 trở lại chỉ khiến sự nghiệp của cả hai gặp nhiều gián đoạn. Vì vậy, cách giải quyết tốt nhất đó là giữ Odegaard ở Sociedad thêm một mùa giải nữa.

Với giải pháp này, thuyền trưởng 47 tuổi không những có thể tận dụng triệt để Modric mà còn giúp cầu thủ trẻ người Na Uy có thêm thời gian hoàn thiện kỹ năng cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm, từ đó củng cố vững chắc tương lai cho hàng tiền vệ.

Trường Sơn | 17:29 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục