Vì Loftus-Cheek, Chelsea sẵn sàng hy sinh sao 35 triệu bảng

10:31 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnBLĐ The Blues đã ra một quyết định quan trọng.

Mùa hè này, Chelsea đã có thêm hai bổ sung quan trọng ở tuyến giữa là Jorginho và Mateo Kovacic. Đẳng cấp của hai tân binh mới hứa hẹn sẽ gia cố đáng kể sức mạnh trung tuyến cho The Blues, vốn khá mong manh mùa trước khi Cesc Fabregas chậm chạp vì tuổi tác, còn Tiemoue Bakayoko không đáp ứng kỳ vọng. 

Trong sơ đồ 3 tiền vệ trung tâm mà tân HLV Maurizio Sarri áp dụng, N’Golo Kante và Jorginho coi như chắc suất. Vị trí còn lại là sự cạnh tranh giữa Cesc Fabregas, Ruben Loftus-Cheek, Ross Barkley, Kovacic và Danny Drinkwater. Sarri từng phát biểu sau khi Bakayoko đến AC Milan, một trong số các tiền vệ ông sở hữu vẫn có thể phải rời Stamford Bridge, để giải quyết bài toán chật chội nơi tuyến giữa.

Vì Loftus Cheek, Chelsea sẽ sút Drinkwater - Bóng Đá

 Loftus-Cheek sẽ được Sarri ưu tiên lựa chọn hơn Drinkwater.

Theo nguồn tin từ Daily Star, nhà cầm quân người Ý đã ra quyết định. Chelsea sẽ ưu tiên giữ tài năng Loftus-Cheek ở lại và sẵn sàng để Drinkwater ra đi ngay hè này.

Dù vừa mới chỉ ký hợp đồng với Chelsea năm ngoái với mức phí lên đến 35 triệu bảng, nhưng cựu tiền vệ Leicester không tạo ra nhiều dấu ấn ở đội bóng mới. So với đàn em Loftus-Cheek trẻ trung và đang có suất ở tuyển Anh, Drinkwater rõ ràng yếm thế hơn hẳn. 

Nam Tan | 08:30 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục