Vì 2 lý do này, Pogba sẵn sàng gia hạn với Man Utd

14:53 Thứ năm 09/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng ngôi sao người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Khi bóng đá quay trở lại sau đại dịch COVID-19 và khi các CĐV Man United đang say đắm trước phong độ của Paul Pogba thì tương lai nơi tiền vệ người Pháp tiếp tục trở thành đề tài nóng. Nhà vô địch thế giới 2018 bước vào năm cuối cùng của bản hợp đồng kèm theo tùy chọn gia hạn đến năm 2022.

Thời gian vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã "trói chân" thành công bộ đôi tiền vệ trung tâm Scott McTominay, Nemanja Matic và HLV trưởng Ole Gunnar Solskjær kỳ vọng Pogba sẽ nối bước 2 người đồng đội của mình. Mới đây Daily Mail cho biết, tiền vệ người Pháp đang xem xét ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Pogba sẽ gia hạn với M.U vì 2 lý do - Bóng Đá

 Pogba sẽ gia hạn hợp đồng?

Pogba đã bị thuyết phục bởi phong độ ấn tượng của CLB trong thời gian gần đây, họ đứng trước cơ hội lớn trở lại top 4. Bên cạnh đó, ngôi sao 27 tuổi đã hình thành sự ăn ý với Bruno Fernandes ở khu trung tuyến, đó là lý do Pogba muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd đã lên kế hoạch đàm phán với người đại diện của Pogba – Mino Raiola, vào cuối mùa giải. Họ sẵn sàng biến tiền vệ người Pháp trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất CLB, sánh ngang với Alexis Sanchez và David de Gea. HLV Solskjaer cũng đang tích cực ủng hộ động thái này từ 2 bên: “Tôi không thể đưa ra lời bình luận về các cuộc đàm phán xung quanh một cầu thủ và đội bóng. Thế nhưng, mục tiêu chung của Man United là giữ chân những ngôi sao tốt nhất trong đội.”

HLV Solskjaer khen ngợi Martial

 
Endo | 13:55 09/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục