Vì 1 lý do, tuyển Hàn Quốc quyết định "nói lời phũ" với Việt Nam

18:42 Thứ hai 18/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Hàn Quốc, KFA thông báo rằng, họ sẽ hoãn trận tranh cúp liên khu vực với tuyển Việt Nam vì một lý do.

Sau khi nhận tin tuyển Việt Nam giành được ngôi vô địch AFF Cup 2018, tuyển Hàn Quốc đã quyết định sẽ tổ chức trận tranh cúp liên khu vực (Đông Nam Á và Đông Bắc Á) với thầy trò HLV Park Hang-seo. Thời gian dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 3 và địa điểm cũng đã được ấn định tại Hà Nội. 

Dù vậy, 40 ngày trước sự kiện, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, VFF đã gửi đơn xin hoãn lịch thi đấu do đội U23 bận tham dự vòng loại U23 châu Á 2020. Cụ thể, chúng ta muốn trận đấu được tổ chức vào tháng 6, thời điểm tuyển Việt Nam không còn mắc kẹt với các giải đấu quốc tế. 

Vì 1 cái tên, tuyển Hàn Quốc quyết định

Trận tranh cúp liên khu vực giữa tuyển Việt Nam và tuyển Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ bị hoãn vô thời hạn.  

Phía Hàn Quốc ngay lập tức đã từ chối yêu cầu này và cho biết, họ đã có sẵn kế hoạch từ nay cho đến cuối năm. Không những thế, đội bóng xứ kim chi cũng chọn sẵn đối thủ thay thế tuyển Việt Nam cho trận đấu vào tháng 3, đó là đội tuyển Colombia, "khách quen" của sân chơi World Cup và là một trong những đội bóng được đánh giá cao nhất khu vực Nam Mỹ.

Được biết, theo tiết lộ của truyền thông Hàn Quốc, trận tranh cúp liên khu vực với tuyển Việt Nam sẽ bị hoãn vô thời hạn. 

Phi Yến | 17:18 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục