Vì 1 lý do, Đoàn Văn Hậu vắng mặt trong danh sách Golden Boy 2020

07:19 Thứ ba 21/07/2020

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu đã không thể góp mặt trong danh sách rút gọn Golden Boy 2020 vì 1 lý do bất khả kháng.

Vừa qua, trang  Tuttosport đã công bố danh sách rút gọn 80 cầu thủ trẻ cho giải thưởng Golden Boy 2020. Trong đó, đáng chú ý có 1 cầu thủ gốc Đông Nam Á là Luqman Hakim Shamsudin (Malaysia). Đoàn Văn Hậu dù đã có màn trình diễn khá tốt trong thành phần của Jong Heerenveen trong năm 2019 vừa qua song vẫn không có tên trong danh sách này.

Vì 1 lý do, Đoàn Văn Hậu mất cơ hội lọt vào danh sách Golden Boy - Bóng Đá

Đoàn Văn Hậu không góp mặt trong danh sách Golden Boy 2020.

Theo tìm hiểu, cầu thủ gốc Thái Bình vắng mặt không phải vì lý do chuyên môn mà do anh không đáp ứng được các điều kiện cần do vừa bước sang tuổi 21 hồi tháng 4 vừa qua, nên không được chọn vào đề cử tranh giải Golden Boy năm nay. Đây là một điều khá đáng tiếc vì Văn Hậu đã có những nỗ lực tuyệt vời trên đất Hà Lan.

Trong danh sách rút gọn này còn có một số cầu thủ gốc châu Á như Takefusa Kubo, Yukinari Sugawara, Lee Kang-in. Và chắc chắn không thể thiếu những gương mặt nổi bật đang thi đấu ở các CLB lớn tại châu Âu như Mason Greenwood (Manchester United), Alphonso Davies (Bayern Munich), Callum Hudson-Odoi (Chelsea), Ansu Fati (Barcelona), Phil Foden (Man City),...

Golden Boy là giải thưởng tôn vinh các cầu thủ trẻ xuất sắc dưới 21 tuổi, đang thi đấu ở các CLB thuộc các giải VĐQG tại châu Âu được tờ Tuttosport (Italia) bầu chọn và sáng lập từ năm 2003.

Đăng Huy | 06:21 21/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục