VFF gạch tên một CLB của TP.HCM khỏi giải hạng Nhì

23:35 Chủ nhật 27/05/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thông báo sẽ gạch tên CLB ManconS Sài Gòn khỏi giải hạng Nhì Quốc gia 2018.

Sự việc bắt nguồn từ phát ngôn của một lãnh đạo CLB ManconS Sài Gòn bất mãn về công tác tổ chức giải của VFF. "Các anh quá coi thường giải hạng Nhì, coi giải như một cái chợ, muốn làm gì thì làm. Họp bốc thăm ngày 3 thì đùng cái dời 12 tháng Tư. Điều lệ cũng không gởi sớm cho các đội nghiên cứu." VTC dẫn lời chủ tịch của CLB ManconS Sài Gòn, ông Trần Nguyên Hùng.

Cùng với sự chia tay của CLB ManconS Sài Gòn, VFF cũng sửa luôn điều lệ của giải hạng Nhì quốc gia năm nay. Theo đó, giải chỉ còn sự hiện diện của 13 đội và sẽ không còn suất xuống hạng nữa, thay vì một đội phải xuống hạng như điều lệ cũ.

 - Bóng Đá

 

Như vậy, giải hạng Nhì Quốc gia năm 2018 sẽ gồm bảng B có sự góp mặt của các đội Tiền Giang, Bến Tre, Long An, An Giang và Bà Rịa Vũng Tàu. Còn bảng A sẽ có tới 7 đội bóng gồm Phù Đổng FC, Phố Hiến FC, Nam Định, Lâm Đồng, Kon Tum, Bình Thuận và Fishan Khánh Hòa.

Giải hạng Nhì năm nay sẽ chọn ra 3 đại diện để góp mặt tại V-League 2 (giải hạng nhất Quốc gia) ở mùa giải tới. Được biết trước ManconS Sài Gòn thì Viettel B và Quảng Ngãi cũng đã xin rút lui không tham gia giải.

Vương Ngọc | 22:40 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục