VBA Game 2: Saigon Heat vs Thanglong Warriors - Khẳng định sức mạnh

16:15 Thứ sáu 31/05/2019

Sau khi gây ấn tượng mạnh bằng chuỗi thành tích toàn thắng ở giai đoạn Preseason, cả hai đội bóng Saigon Heat và Thang Long Warriors sẽ có màn đụng độ để phân tài cao thấp tại nhà thi đấu CIS.

Saigon Heat – Sân nhà trợ uy

Nhờ vào chính sách chuyển nhượng và đào tạo trẻ hợp lý, Saigon Heat mùa này đang sở hữu một đội hình là sự pha trộn của rất nhiều “măng non” tiềm năng như Trần Đăng Khoa, Tim Waale, Võ Kim Bản, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, Richard Nguyễn,… kết hợp cùng các cầu thủ kinh nghiệm (Tavarion Nix, Triệu Hán Minh, Dư Minh An).

Với việc phần đông trong số đó đều đã từng được “thử lửa” và quá quen với phong cách chơi bóng của HLV David Singleton, họ đã chẳng mất nhiều thời gian để thích nghi rồi khẳng định sức mạnh bằng các chiến thắng thuyết phục trước Cantho Catfish (81-54) và Hochiminh City Wings (68-47).

Đáng chú ý, sau 2 trận đã đấu, “Ông 30” hiện đang là tập thể để thua ít điểm nhất (50.5 điểm/trận), sở hữu khả năng cướp bóng tốt nhất (15 steals/trận) và cản phá hiệu quả nhất (4 blocks/trận) của giải. Với khả năng phòng ngự ấn tượng, tinh thần đang lên cao sau những màn trình diễn thuyết phục cùng sự ủng hộ đến từ các khán giả góp mặt ở “chảo lửa” CIS, Saigon Heat được kỳ vọng sẽ giành một chiến thắng khi tiếp đón Thang Long Warriors ở cuộc chạm trán tới.

preview-vba-2019-game-2-saigon-heat-vs-thang-long-warriors-hinh-2

 Saigon Heat có màn thể hiện thuyết phục tại loạt trận Pre-season vừa qua. 

Thang Long Warriors – Thách thức “chảo lửa”

Nếu như Saigon Heat gây ấn tượng bằng các thông số phòng ngự đáng nể thì ở phía bên kia chiến tuyến, Thang Long Warriors cũng được đánh giá rất cao nhờ vào lối chơi tấn công hiệu quả của mình. Cụ thể, các học trò của HLV Matt Juranek đang là câu lạc bộ có hiệu suất dứt điểm tốt nhất (47%), ghi điểm nhiều nhất (79.5 điểm/trận) và kiến thiết cơ hội hiệu quả nhất (16 kiến tạo/trận).

Sở hữu những mũi giáp công lợi hại ở khu vực dưới rổ như Jaywuan Hill, Justin Young, Đặng Thái Hưng kết hợp cùng sự góp mặt của các “thiện xạ” vòng ngoài (Nguyễn Tiến Dương, Nguyễn Thành Đạt, Hồng Gia Lân), Thang Long Warriors không thiếu “vũ khí” để chơi đôi công và hướng đến mục tiêu lật đổ “Ông 30” ngay tại “thánh địa” của đối thủ.

preview-vba-2019-game-2-saigon-heat-vs-thang-long-warriors-hinh-8

 Các học trò của HLV Matt Juranek cũng gây ấn tượng mạnh với lối chơi tấn công hiệu quả qua 2 trận Pre-season.

Ngoài ra, với thành tích đối đầu tốt hơn khi đã thắng 4/6 lần chạm trán gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng ngay tại CIS, “Các chiến binh Khủng long” hoàn toàn có lý do để tự tin sẽ quật ngã Saigon Heat trong cuộc so tài tới.

Trận đấu giữa Saigon Heat và Thang Long Warriors sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 2/6 tại nhà thi đấu CIS.

Nguồn: VBA

09:15 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục