VBA Game 11: Danang Dragons vs Hanoi Buffaloes - Quyết tâm chạy trốn

16:38 Thứ ba 18/06/2019

VBA Game 11: Danang Dragons vs Hanoi Buffaloes - Quyết tâm chạy trốn

Danang Dragons – Đi tìm chiến thắng

3 trận đấu liên tiếp thu về các kết quả không như ý đã khiến Danang Dragons hiện đang tạm đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Dù sở hữu trong đội hình không ít những nhân tố xuất sắc như Anthony January, Austin Ly, Horace Nguyễn hay bộ đôi “big man” đều mang tên Nguyễn Văn Hùng, thế nhưng, các cầu thủ này vẫn chưa thể kết nối với nhau và tạo thành một đội hình với chiến thuật được vận hành trơn tru nhất.

Tuy nhiên, mùa giải mới chỉ ở giai đoạn khởi đầu và thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh vẫn còn cơ hội “sửa sai” sau các trận thua vừa qua. Trước mắt, nhiệm vụ của “Rồng sông Hàn” sẽ là vượt qua đối thủ khó chịu, Hanoi Buffaloes trong cuộc chạm trán tại nhà thi đấu Bách Khoa. Thực tế, đại diện miền Trung đã từng một lần đánh bại đoàn quân của HLV Todd Purves trong giai đoạn Preseason với tỷ số 73-59 và ở lần đụng độ tới, Danang Dragons đang rất muốn tái lập thành tích này trước đội bóng Thủ đô.

vba-2

 

Hanoi Buffaloes – Cơ hội bứt lên

Tương tự như Danang Dragons, Hanoi Buffaloes đang trải qua một giai đoạn khó khăn khi chỉ giành được một chiến thắng trong ba trận gần nhất (đạt hiệu suất 33%), kết quả khiến đoàn quân của HLV Todd Purves đang nằm ở nhóm cuối bảng xếp hạng và bị hai đội đứng đầu, Saigon Heat (75%) và Hochiminh City Wings (100%) bỏ lại phía sau một khoảng cách khá xa.

Vì thế, nếu như có thể vượt qua “Rồng sông Hàn” ở cuộc chạm mặt trực tiếp này, “Trâu Thủ đô” có thể bứt ra khỏi “vũng lầy” hiện tại và trở lại đường đua với các câu lạc bộ thuộc top trên.

Tuy nhiên, trước thềm trận đấu tại sân Bách Khoa, HLV Todd Purves đang phải đối mặt với không ít bài toán khó giải. Cụ thể, trung phong trụ cột của đội, Jameel Mckay vẫn chưa có được thể trạng hoàn hảo nên gánh nặng ghi điểm bên phía đại diện Thủ đô đang phải dồn lên vai của bộ ba Stefan Nguyễn (trung bình 19.5 điểm/trận), Lê Ngọc Tú (13.7 điểm) cùng Henry Nguyễn (8.3 điểm).

vba-3

 

Nhưng nếu trong một ngày, ba cầu thủ này không có được phong độ cao, mặt trận tấn công của Hanoi Buffaloes sẽ bị suy giảm đáng kể sức mạnh. Do đó, chạm trán một Danang Dragons đang rất “khát” chiến thắng trong trận đấu tới, HLV Todd Purves sẽ cần phải tìm ra cách để giúp các tay ném của đội bóng Thủ đô đạt được hiệu suất tốt nhất nếu muốn vượt qua “Rồng sông Hàn”.

Trận đấu giữa Danang Dragons và Hanoi Buffaloes sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 18/6 tại nhà thi đấu Bách Khoa.

Nguồn: VBA

13:25 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục