VBA 2018 tuần 3: Khó khăn chờ đón “Nhà vua”

15:18 Thứ ba 26/06/2018

TinTheThao.com.vnTuần này, khó khăn lại tiếp tục ập đến với Thang Long Warriors khi họ phải chạm trán với hai đội bóng được đánh giá cao, Hanoi Buffaloes và Saigon Heat.

Nhà đương kim vô địch, Thang Long Warriors sau chuỗi kết quả không như mong đợi sẽ có hai trận đấu gặp Hanoi Buffaloes (26/6) và Saigon Heat (1/7). Nếu như Saigon Heat đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích toàn thắng, thì Hanoi Buffaloes chính là câu lạc bộ đã vượt qua “Các chiến binh Khủng long” trong giai đoạn Preseason.

Đội bóng á quân VBA 2017, Cantho Catfish cũng sẽ thi đấu 2 trận trong tuần này. Ngày 28/6, họ sẽ có chuyến hành quân đến nhà thi đấu CIS để chạm trán với Saigon Heat. Sau đó, thầy trò HLV Kevin Yurkus tiếp tục ở lại TP.HCM để đối đầu với “Anh hai Đại bàng”, Hochiminh City Wings by Jetstar .

Về phía đoàn quân của HLV Brian Rowsom, đây sẽ là một tuần thi đấu đầy thách thức cho họ, khi phải chạm trán với hai đội bóng đang có phong độ tốt, Danang Dragons (28/6) và Cantho Catfish (1/7)

Khó khăn chờ “Nhà vua”

Trận đấu ra mắt của tân HLV Predrag Lukic bên phía Thang Long Warriors đã diễn ra với kết quả chưa đạt như kỳ vọng. Dù có lợi thế thi đấu sân nhà, tuy nhiên, trước một Danang Dragons chơi hiệu quả và rất giỏi tận dụng cơ hội, “Các chiến binh Khủng long” đã phải nhận trận thua với tỷ số 70-76.

vba-2

 Tân HLV Predrag Lukic còn nhiều việc phải làm để giúp Thang Long Warriors tìm lại sức mạnh của mình. 

Tuần này, khó khăn lại tiếp tục ập đến với Thang Long Warriors khi họ phải chạm trán với hai đội bóng được đánh giá cao, Hanoi Buffaloes và Saigon Heat. Hanoi Buffaloes đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng VBA 2018 với tỷ lệ thắng 50%. Đội bóng của HLV Todd Purves nổi tiếng với lối chơi phòng ngự khoa học, tổ chức đội hình chặt chẽ cùng khả năng kiểm soát thế trận hiệu quả. Trong lần chạm mặt gần nhất, “Trâu Thủ đô” chính là câu lạc bộ đã giành được chiến thắng trước Thang Long Warriors. Và ở lần tái ngộ này, sẽ không dễ để đội bóng của HLV Predrag Lukic có thể “phục hận”, đặc biệt khi họ phải hành quân đến “chảo lửa” nhà ĐH thi đấu Bách Khoa của đối thủ. 

Thử thách tiếp tục chờ đợi “Các chiến binh Khủng long” khi trong trận đấu cuối tuần, những nhà đương kim vô địch phải so tài với một tập thể Saigon Heat đầy nhiệt huyết. Thầy trò HLV David Singleton đang có thành tích toàn thắng ở Regular Season, và trong một ngày thi đấu hưng phấn, “Ông 30” hoàn toàn có thể thách thức bất cứ đối thủ nào tại VBA năm nay.

Cơ hội của Cantho Catfish

img_9405-e1529903244598-2016

 Cantho Catfish được các fan kỳ vọng đạt kết quả tốt ở loạt trận tuần này.

Sau một tuần được nghỉ thi đấu, Cantho Catfish sẽ trở lại với VBA 2018 bằng hai cuộc chạm trán với Saigon Heat (28/6) và Hochiminh City Wings by Jetstar (1/7).

Trong giai đoạn Preseason, đội bóng Basa đã có dịp đối đầu với hai đại diện miền Nam và kết quả, họ đang giữ thành tích bất bại khi vượt qua “Ông 30” lẫn “Anh hai Đại bàng” bằng các tỷ số cách biệt. Tái ngộ sau 3 tuần, Cantho Catfish hoàn toàn có thể thể hiện sức mạnh và tận dụng cơ hội để “độc chiếm” vị trí dẫn đầu tại VBA 2018.

Biến động nơi top đầu?

Với việc cả hai đội bóng top trên, Saigon Heat và Cantho Catfish có cuộc chạm trán ở tuần thi đấu thứ 3, các vị trí đầu của bảng xếp hạng nhiều khả năng sẽ có sự biến đổi, với việc một trong hai đại diện trên không còn duy trì được thành tích toàn thắng.

vba-1

 Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Danang Dragons.

Đứng trước tình hình đó, Danang Dragons nhiều khả năng sẽ là câu lạc bộ “ngư ông đắc lợi” khi họ được chơi trên sân nhà, và chỉ phải đối đầu với một Hochiminh City Wings by Jetstar (28/6) đang không có phong độ tốt. Với những diễn biến hấp dẫn dự kiến sẽ xảy đến trong tuần, VBA 2018 đang bước vào giai đoạn đua tranh kịch tích và hứa hẹn sẽ khiến các fan hâm mộ phải cảm thấy phấn khích theo từng đường bóng.

Ngày 26/6 (19h – Nhà thi đấu Đại học Bách Khoa) – Hanoi Buffaloes vs Thang Long Warriors

Ngày 28/6 (19h – Nhà thi đấu Quân Khu 5) – Danang Dragons vs Hochiminh City Wings by Jetstar

Ngày 28/6 (19h – Nhà thi đấu Trường Quốc tế CIS) – Saigon Heat vs Cantho Catfish

Ngày 1/7 (17h – Nhà thi đấu Đại học Sư Phạm) – Thang Long Warriors vs Saigon Heat

Ngày 1/7 (19h – Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương) – Hochiminh City Wings by Jetstar vs Cantho Catfish

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 14:07 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục