Vắng Joao Felix, Atletico lại chia điểm tiếc nuối trước "kẻ hạ sát" Barcelona

07:31 Chủ nhật 24/11/2019

Thêm một lần đoàn quân HLV Diego Simeone chia điểm đầy tiếc nuối tại La Liga 2019/20.

 - Bóng Đá

Sau giờ nghỉ quốc tế, Atletico Madrid trở lại với La Liga bằng chuyến làm khách đến Granada. Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn, khi đội vừa mới lên hạng Granada cho nhiều màn trình diễn rất bất ngờ kể từ đầu mùa đến nay, trong đó có chiến thắng trước Barcelona.

 - Bóng Đá

Trận đấu diễn ra căng thẳng ngay từ những phút đầu tiên khi cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng.

 - Bóng Đá

Atletico Madrid là đội có những cơ hội rõ ràng hơn, dù vậy các chân sút bên phía đoàn quân HLV Diego Simeone không thể tận dụng thành công.

 - Bóng Đá

Hết 45 phút đầu tiên, kết quả vẫn là 0-0 đều. Đây là trận đấu không đến nổi tẻ nhạt nhưng các chân sút của hai bên rõ ràng là chưa đủ sắc bén.

 - Bóng Đá

Dù vậy, chuyện gì đến cũng phải đến. Phút 60, nhận đường chọc khe từ Hector Herrer, Renan Lodi có pha thoát xuống hợp lý, đối mặt với thủ thành Granada và dứt điểm chuẩn xác, mở tỉ số trận đấu cho Atletico.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, niềm vui của thầy trò HLV Simeone không giữ được lâu. Chỉ 7 phút sau, Granada có bàn thắng san bằng tỉ số. Từ pha dàn xếp đá phạt góc bên cánh phải, German Sanchez bật cao đánh đầu, hạ gục thủ thành Jan Oblak, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

 - Bóng Đá

Granada đã chơi đầy nỗ lực để có được bàn thắng san bằng cách biệt với Atletico.

 - Bóng Đá

Những phút còn lại của trận đấu, đội khách Atletico là những người chơi lấn lướt và quyết tâm hơn.

 - Bóng Đá

Thầy trò HLV Simeone liên tục dồn ép đối phương, tại ra những tình huống hãm thành nguy hiểm.

 - Bóng Đá

Mặc dù vậy, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 1-1. Atletico có trận hoà thứ 7 trong tổng số 14 trận đã chơi ở La Liga mùa này. Đội chủ sân Wanda Metropolitano tạm thời vẫn xếp thứ 3 trên BXH, sau Real Madrid và Barcelona.

Xem Atletico 2-2 Juventus:

Minh Trí | 06:45 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục