Van xin ông trời, Marco Reus khiến người hâm mộ "khóc hết nước mắt"

07:41 Thứ năm 05/10/2017

TinTheThao.com.vnThêm một lần nữa, người hâm mộ bóng đá thế giới cảm thấy xót xa cho thần tượng Marco Reus của họ - người vẫn luôn vật lộn vì các chấn thương.

Tình hình chấn thương của Marco Reus vẫn không mấy khả quan và rất có thể anh chỉ trở lại thi đấu vào cuối mùa giải năm nay. Và trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, cầu thủ điển trai này đã có phát biểu khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Van xin ông trời, Marco Reus khiến người hâm mộ

 

"Tôi thật sự không biết mình sẽ trở lại khi nào nữa," Reus nói. "Tôi không biết mình có thể trở lại vào tháng 1, tháng 2 hay tháng 3 hay không. Tôi chỉ cố gắng hết sức." Cầu thủ tài năng của Dortmund bị đứt dây chằng đầu gối và đã nghỉ thi đấu từ tháng 5 năm nay.

Đây đã là chấn thương dài hạn thứ 3 của anh trong 3 năm, điều đã tước mất của cầu thủ cơ hội chơi ở World Cup 2014, EURO 2016 và sắp tới rất có thể là World Cup 2018.

"Tôi sẵn sàng đánh đổi tất cả số tiền mình có, chỉ để khỏe mạnh và có thể làm công việc tôi ưa thích: đó là chơi bóng đá. Mọi người không hiểu tiền bạc với tôi giờ không có ý nghĩa gì. Thứ tôi muốn chỉ là chơi bóng."

Năm nay 28 tuổi, Reus từng được kỳ vọng rất nhiều và anh cũng cho thấy tài năng hiếm có của mình, nhưng cầu thủ luôn gặp vấn đề với chấn thương.

Video tài năng của Marco Reus:

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:57 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục