Van Dijk tiết lộ thời điểm chia tay Liverpool

20:57 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnVirgil Van Dijk chia sẻ rằng anh sẽ rời Liverpool nếu như đạt được một điều.

Có lẽ đến thời điểm hiện tại, đã chẳng còn chút nghi ngờ nào dành cho việc Liverpool bỏ ra tới 75 triệu bảng để chiêu mộ Van Dijk, khi trung vệ người Hà Lan đã khẳng định được quá tốt năng lực của mình.

Van Dijk tiết lộ thời điểm chia tay Liverpool - Bóng Đá

 Van Dijk muốn trở thành một huyền thoại của Liverpool.

Kể từ khi đặt chân đến Anfield vào tháng Giêng năm ngoái, Van Dijk đã lập tức khẳng định được giá trị bằng việc dẫn dắt hàng thủ của Liverpool thi đấu ngày một hiệu quả hơn. Có Van Dijk, dường như mọi cầu thủ chơi xung quanh anh đều chơi tốt hơn rất nhiều.

Có thể nói rằng Van Dijk lúc này chính là một nửa sức mạnh của Liverpool, vậy liệu nguồn sức mạnh này sẽ tồn tại ở Liverpool trong bao lâu? Khi được hỏi về điều này, Van Dijk đã thẳng thắn cho biết: "Có lẽ tôi sẽ chỉ ra đi nếu như đã trở thành một huyền thoại của Liverpool. Tôi thật sự muốn đạt được điều vĩ đại này."

"Tôi chỉ mới 27 tuổi, và hy vọng tôi vẫn có thể thi đấu thoải mái cho đến năm 36. Sau đó, bạn khó có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao được. Tôi cũng đã bắt đầu cảm thấy già đi khi tập cùng các cầu thủ trẻ. Chúng tôi có Ki-Jana Hoever năm nay mới 17 tuổi, và do đó tôi cần phải tận hưởng tùng khoảnh khắc có được."

Video tài năng của Virgil Van Dijk

Kỳ Anh | 20:20 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục