"Vấn đề cuối kỷ nguyên Wenger đang trở lại với Arsenal"

12:12 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy không vui.

Khép lại trận hòa 2-2 với Crystal Palace tại vòng 10 Premier League vừa qua, Granit Xhaka có lẽ là cái tên đang phải nhận nhiều chỉ trích nhất từ NHM của Arsenal.

Động thái thách thức các CĐV của tiền vệ người Thụy Sỹ thực sự khó có thể khiến người ta chấp nhận. Nói về vụ việc này trên talkSPORT, cựu Pháo thủ Nigel Winterburn nhận định vấn đề trong giai đoạn cuối của kỷ nguyên Wenger đang trở lại với Arsenal:

"Tôi đã rất ngạc nhiên với hành động của cậu ấy."

"Đó không phải là những gì bạn mong chờ ở một người thủ quân và rất nhanh thôi, chắc chắn sẽ có những động thái xử lý nội bộ từ thượng tầng đội bóng."

Xhaka's outburst at fans seemed like the point of no return at Arsenal… but how did the £35m man become the Gunners' boo boy? - Bóng Đá

Xhaka đã có những phản ứng khó tin với NHM.

"Và khi điều này xảy ra, mỗi khi Xhaka được đá chính, nếu cậu ấy làm không tốt, những điều tương tự thế này sẽ chờ đợi cậu ấy."

"Khi bạn mất phong độ, bạn luôn cần NHM ở cạnh mình. Giờ thì sự chia rẽ giống như giai đoạn cuối của kỷ nguyên Wenger đang trở lại."

Ở một diễn biến khác, vừa qua Granit Xhaka đã khiến NHM Arsenal vô cùng phẫn nộ với những phản ứng thái quá của mình trong trận đấu với Crystal Palace. Thế nhưng sau tất cả, anh vẫn được Hector Bellerin bênh vực:

"Chúng ta đều là con người, chúng ta đều có cảm xúc và đôi khi không dễ dàng khi đối phó với những điều đó."

Bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 11:00 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục