Unai Emery lên tiếng trấn an người hâm mộ

17:39 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Unai Emery đã lên tiếng trước những chỉ trích rằng đội bóng đang quá im hơi lặng tiếng ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Arsenal chỉ có khoảng 40 triệu Bảng trong ngân sách chuyển nhượng cho mùa hè năm nay sau khi đội bóng đã không thể giành được tấm vé tham dự Champions League năm sau. Pháo thủ khó có thể cạnh tranh với những ông lớn khác để có thể mang về những ngôi sao thực sự chất lượng trong khi nhu cầu bổ sung lực lượng là đều rất cần thiết ở cả 3 tuyến.

Tuy nhiên mới đây, huấn luyện viên Unai Emery đã có những phát biểu trấn an tinh thần của người hâm mộ trong một buổi họp báo: ‘’Chúng tôi đang nhắm đến 3 đến 4 cầu thủ thực sự chất lượng, những người mà chúng tôi tin là có thể cải thiện chất lượng đội hình’’.

‘’Chúng tôi đang có những cầu thủ tốt và những tài năng trẻ triển vọng. Đó là những người sẵn sàng đồng hành cùng với đội bóng và mang lại những thành tích nhất định trong tương lai. Những người mới cũng sẽ tới để giúp đỡ đội bóng và chúng tôi đang rất hy vọng để có thể mang về những cầu thủ giá trị’’.

Arsenal targeting big, expensive players - Emery - Bóng Đá

 VỊ chiến lược gia Tây Ban Nha vẫn đang rất tự tin vào quá trình chuyển nhượng của đội bóng.

Ông chủ của câu lạc bộ Stan Kroenke đã phải nhận rất nhiều những chỉ trích từ người hâm mộ khi mà ông không chịu chi tiền để tái thiết đội bóng sau những điểm yếu đã được chỉ ra rất rõ ở mùa giải vừa qua. Người hâm mộ cũng đã gửi một bức tâm thư dài hai trang tới thượng tầng của đội bóng với hy vọng cải thiện được số tiền ít ỏi mà Emery đang phải cố gắng để chi tiêu sao cho hợp lý. Một số mục tiêu đang được Pháo thủ ưu tiên đó là hậu vệ Kieran Tierney của Celtic, tiền đạo Everton và Wilfried Zaha.

Nguyễn Trần Kiên | 16:30 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục