U19 Việt Nam được tư vấn dinh dưỡng, giúp tăng chiều cao

08:48 Thứ hai 17/02/2014

Trước khi lên đường sang châu Âu tập huấn, các cầu thủ U19 Việt Nam đã được các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về chế độ ăn uống, cũng như giúp tăng chiều cao, thể lực.

Ngay sau khi giải U19 quốc tế kết thúc, đối tác dinh dưỡng của học viện HAGL-Arsenal JMG là Nutifood đã tiến hành đo xương của các cầu thủ để dự đoán chiều cao, qua đó có những biện pháp can thiệp, giúp các cầu thủ phát triển tối đa chiều cao và nâng cao thể lực, sức bền.

Sáng 16/2 các bác sĩ của trung tâm dinh dưỡng TP.HCM và đối tác dinh dưỡng của học viện HAGL-Arsenal JMG đã có buổi thuyết trình về dinh dưỡng trong thể thao cho các học viên của học viện cũng như các cầu thủ của đội năng khiếu Gia Lai.

Buổi tư vấn dinh dưỡng diễn ra sáng nay có đầy đủ các học viên của học viện, đội năng khiếu Gia Lai, các HLV cũng như các đầu bếp.

Buổi học đã được các học viên đón nhận nhiệt tình. Riêng các ngôi sao của đội U19 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Lê Văn Sơn… rất chăm chú lắng nghe bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến họ trong thời gian tới.

Theo kết quả khảo sát trên 78 học viên của học viện cũng như đội năng khiếu Gia Lai chiều 15/2 thì tất cả họ đều có chiều cao thấp hơn mức trung bình chung của thế giới, trong đó có 3 em bị liệt vào tình trạng suy dinh dưỡng.
Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt cùng 2 bác sĩ của trung tâm dinh dưỡng TP.HCM đã có gần 3 giờ đồng hồ tư vấn dinh dưỡng cho các học viên.
Các chuyên gia dinh dưỡng đã đặt nhiều câu hỏi để tìm hiểu thói quen ăn uống của các cầu thủ.
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của U19 Việt Nam hào hứng trả lời câu hỏi của chuyên gia dinh dưỡng.
Các cầu thủ U19 Việt Nam hào hứng làm bài kiểm tra sau buổi tư vấn.
Đối với các học viên nhỏ tuổi, buổi tư vấn đã giúp các em có những kiến thức vỡ lòng về dinh dưỡng trong thể thao.
Bữa ăn với nhiều món tự chọn tại học viện HAGL-Arsenal JMG.
Các chuyên gia dinh dưỡng tiến hành đo, đếm kỹ càng khẩu phần ăn của các cầu thủ để đề ra thực đơn hợp lý trong thời gian tới.
Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục