Tuyệt phẩm volley của Quang Hải đẹp như trong truyện tranh Jindo

11:06 Thứ sáu 11/10/2019

Pha tung người volley tầm thấp thành bàn của Nguyễn Quang Hải đẹp như trong tranh vẽ của bộ truyện bóng đá nổi tiếng Jindo.

Đêm qua, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với tỷ số tối thiểu 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu này chính là Nguyễn Quang Hải với cú ra chân ở phút thứ 40.

Tuyệt phẩm volley của Quang Hải đẹp như trong truyện tranh Jindo - Bóng Đá

 Hình ảnh gần như tương tự trong bộ truyện tranh Jindo và cú sút của Nguyễn Quang Hải.

Chính từ pha ra chân này, cộng đồng mạng yêu bóng đá Việt Nam đã tìm ra một bức ảnh tương tự với pha sút bóng của Quang Hải trong bộ truyện tranh nổi tiếng Jindo (Nhật Bản). Bức ảnh bắt lại khoảnh khắc một nhân vật của đội Natsumi (đội Biển Xanh), tung cú volley tầm thấm với 1 đoạn bình luận: "đường bóng đẹp lắm". Và khi đối chiếu với tấm ảnh mà các phóng viên bắt được khi "Hải con" tung chân sút tung lưới Malaysia thì rõ ràng 2 hình tượng rất giống nhau.

Bàn thắng của Quang Hải đã chứng tỏ thêm 1 điều rằng anh có độ dẻo và lực chân rất tốt. Còn nhớ, ở trận đấu gặp U23 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á, Quang Hải cũng từng được ví von với 1 pha xử lý đẹp như tranh vẽ trong bộ truyện Jindo. Ở đó, tại phút thứ 90+2, phát xuất từ pha bóng ở biên trái, thủ quân U23 Việt Nam đã có pha tung người móc bóng ra phía sau rất vừa tầm cho đà băng xuống của Thanh Thịnh. Sau đó hậu vệ đang khoác áo SHB Đà Nẵng căng ngang để Thanh Sơn ấn định chiến thắng 4-0 cho đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Thêm 1 lần nữa, NHM Việt Nam lại nhắc đến Quang Hải với những mỹ từ và lời thán phục.

Đăng Huy | 10:38 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục