Tượng đài Man Utd: "Trừng phạt Sterling chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn"

10:54 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnĐi ngược với dư luận, cựu trung vệ đội trưởng của Manchester United - Rio Ferdinand lại không tán đồng với việc tuyển Anh xử phạt Raheem Sterling.

Như đã biết, LĐBĐ Anh ngày hôm qua đã thông báo xác nhận Sterling sẽ không cùng tuyển Anh tham dự vòng loại EURO 2020 trước Montenegro khi có hành động không chuẩn mực với hậu vệ Joe Gomez tại St. George Park.

Động thái này đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ dư luận, nhưng bên cạnh đó cũng đã có không ít ý kiến lên tiếng phản đối. Điển hình như trường hợp của cựu trung vệ Rio Ferdinand.

Tượng đài Man Utd:

 Gomez và Sterling đã trở thành tâm điểm của truyền thông tại Anh những ngày qua.

Cụ thể cựu đội trưởng của Manchester United đã cho biết: "Tôi cảm thấy sự cố này có thể được xử lý tốt hơn và nên là chuyện nội bộ của đội tuyển chứ không cần công khai như thế."

"Tôi từng chứng kiến nhiều vụ xô xát của các đồng đội với nhau và mọi chuyện sẽ không quá căng thẳng nếu được giữ kín với báo chí. Việc công khai như thế có thể khiến Sterling chịu thêm nhiều áp lực."

Về cá nhân Sterling, cầu thủ ngôi sao của Man City mới đây cũng đã đăng đàn xin lỗi và khẳng định sẽ không để tiếp tục để câu chuyện này thêm phần căng thẳng trong thời gian tới.

Cũng cần lưu ý, án phạt dành cho Sterling chỉ áp dụng cho trận đấu với Montenegro, và cầu thủ này vẫn sẽ tiếp tục góp mặt trong trận đấu tiếp theo với Kosovo sau đó.

Video tài năng của Sterling 

Kỳ Anh | 10:00 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục