Tức điên vụ Jorginho, Man City quyết chi 100 triệu euro cho siêu tiền vệ

14:22 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnPhiên chợ hè tại giải NHA sẽ chỉ kéo dài trong khoảng hơn 2 tuần nữa, và The Citizens đang rất nỗ lực bổ sung nhân sự ở khu trung tuyến.

Theo những thông tin được đăng tải trên Tuttosport, tờ báo có trụ sở tại Turin cho rằng, tiền vệ ngôi sao Miralem Pjanic đang trong vòng vây của các nhà đương kim vô địch Premier League, bất chấp đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola liên tục bác bỏ thông tin này.

Nguồn tin này vẫn luôn nói rằng The Citizens đã quan tâm đến ngôi sao người Bosnia trong một thời gian dài cho đến khi cây viết Gianluca Di Marzio của Sky Italia gần đây đã thừa nhận việc này, và tuyên bố rằng đại diện của Pjanic là Fali Ramadani đã nhân được một đề nghị từ Man City, cũng như Chelsea và Barcelona.

Tức điên vụ Jorginho, Man City quyết chi 100 triệu euro cho siêu tiền vệ - Bóng Đá

 Pjanic đang là một trong những tiền vệ hay nhất tại Serie A.

Đêm qua, cũng trong một bản báo cáo từ Alfredo Pedulla của Sportitalia nói rằng Manchester City và Barcelona đã để ý đến một tiền vệ Juventus, nhưng đó là cầu thủ 21 tuổi người Uruguay, Rodrigo Bentancur. Tuy nhiên, hôm nay Tuttosport đã một lần nữa khẳng định rằng Man City muốn Pjanic mặc dù ý kiến của HLV Guardiola về việc họ luôn có rất nhiều tiền vệ để hỗ trợ cho Fernandinho.

Và những tờ báo này đang tuyên bố rằng các nhà ĐKVĐ nước Anh đang chuẩn bị một siêu đề nghị siêu có thể lên tới 100 triệu euro cho cầu thủ 28 tuổi, người được cho là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của Serie A trong những năm gần đây. Ngoài Man City, Barca và Chelsea cũng vẫn còn trong cuộc chơi, và nâng cao cho một 'cuộc chạy đua' về mức giá dành cho Pjanic.

Đội bóng của HLV Guardiola chắc chắn sẽ tiếp tục phủ nhận tuyên bố đó, nhưng ngay cả khi quan tâm đến Pjanic, nhiều khả năng họ sẽ chỉ đàm phán một cách lặng lẽ sau sự vụ việc của Jorginho người đã cập bến Stamford Bridge dù trước đó tưởng như đã gia nhập đội chủ sân Etihad.

Tức điên vụ Jorginho, Man City quyết chi 100 triệu euro cho siêu tiền vệ - Bóng Đá

 Man City có thể sẽ chỉ âm thầm theo đuổi ngôi sao người Bosnia mùa hè này.

Một khả năng khác là Ramadani, người gần đây đã tiếp quản công việc đại diện cho Pjanic và cũng hợp tác với Chelsea trong những thương vụ tại Italy mùa hè này, đang bị rò rỉ  sự 'quan tâm' của mình với các nguồn phương tiện truyền thông tại đất nước hình chiếc ủng để đảm bảo Pjanic có được một thỏa thuận mới với Juventus - cầu thủ đang lo lắng trong việc gia hạn hợp đồng mới của mình.

Juventus cách đây vài ngày cũng đã đăng tải trên mạng xã hội Twitter một hình ảnh liên quan đến Pjanic mặc chiếc áo đấu của họ, như ngầm khẳng định tương lai cho ngôi sao người Bosnia tại The Old Lady, nhưng việc có được Cristiano Ronaldo cũng sẽ khiến họ cần tiền hơn bao giờ hết để bù đắp những thiệt hại do thương vụ 100 triệu bảng gây ra trong mùa hè này.

Vũ Quang Toản | 13:20 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục