Từ chối Real Madrid, nhưng Salah vẫn khiến người Liverpool phải lo lắng

18:32 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Anfield cảm thấy lo lắng.

Trong hơn một tháng trở lại đây, truyền thông tại Anh đã xôn xao trước câu chuyện về những mâu thuẫn giữa Mohamed Salah và Jurgen Klopp. Cụ thể những vấn đề giữa Salah và Klopp đã bắt đầu xuất hiện từ giai đoạn tháng 2 và 3.

Tuy nhiên, theo những gì vừa được chia sẻ trên Mirror, bản thân Salah lúc này hoàn toàn không có ý định rời Liverpool lúc này. Ngôi sao 27 tuổi này được cho là vừa từ chối một đề nghị lên tới 150 triệu bảng dành cho bản thân để ở lại Anfield.

Dẫu vậy, người Liverpool vẫn chưa thể hết lo lắng khi mà mới đây, tờ Team Talk tiết lộ rằng cựu sao Chelsea đã khẳng định vẫn sẽ tái xem xét tương lai của mình ở kỳ chuyển nhượng Hè sang năm.

Mohamed Salah 'rejects Liverpool exit this summer' - Bóng Đá

Salah được cho là sẽ xem xét tương lai của mình ở kỳ chuyển nhượng Hè năm sau.

Ở một diễn biến khác, sau khi lọt vào trận chung kết World Cup với Croatia mùa hè năm ngoái, sự nghiệp tại Liverpool của Lovren đã có chiều hướng đi xuống. Cầu thủ 29 tuổi đã kết thúc mùa giải với danh hiệu vô địch Champions League, song thực tế đóng góp cho đội bóng chủ sân Anfield của anh rất hạn chế với chỉ 2 lần ra sân từ đầu tại đấu trường châu lục.

Và theo Calcionapoli24, Lovren đã được 2 CLB tại Ý cam kết sẽ tạo điều kiện ra sân thường xuyên nếu ký hợp đồng với họ, đó là Napoli cùng AC Milan.

Anh Tú | 16:50 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục