Trước VBA Draft 2018: Còn Saigon Heat, City Wings và Hanoi Buffaloes chưa giữ hết cầu thủ được bảo vệ

18:10 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm VBA Draft 2018, Thang Long Warriors, Danang Dragons cùng Cantho Catfish đón nhận tin vui khi ký thành công với cả 5 cầu thủ trong danh sách bảo vệ. Trong khi đó, NHM Saigon Heat không khỏi lo lắng khi mới chỉ có 2 cầu thủ chốt ở lại đội bóng.

Như đã thông báo từ trước, một điểm mới của VBA 2018 là việc các đội bóng sẽ được bảo vệ 5 cầu thủ thuộc biên chế của mình mùa trước. Các đội bóng khác sẽ không được phép chiêu mộ với những cầu thủ nằm trong danh sách này. Đội có 1 tháng để ký kết với cầu thủ được protect, nếu không thỏa thuận được thì các cầu thủ này được đưa vào draft.

Mới đây, các đội bóng đã công bố những cái tên đạt thỏa thuận thi đấu trong danh sách bảo vệ Thang Long Warriors - nhà đương kim vô địch VBA đem tin cực vui cho NHM khi ký thành công cả 5 cầu thủ.

THANGLONG-2048X2048

 Thang Long Warriors ký thành công với cả 5 cầu thủ trong danh sách bảo vệ.

Nối gót Thang Long Warriors, Cantho Catfish cũng bảo toàn danh sách bảo vệ khi chính thức ký hợp đồng với 5 trụ cột là Lê Hiếu Thành, Nguyễn Hoàng Tú, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh và 2 anh em Tâm Đinh - Sang Đinh.

Danang Dragons cũng nhận tín hiệu vui trong hành trình tìm lại mình ở VBA mùa 3, thông qua việc giữ chân thành công cả 5 cầu thủ trong danh sách bảo vệ.

da-nang

 Danang Dragons giữ chân thành công cả 5 cầu thủ trong danh sách bảo vệ.

Ở Hanoi Buffaloes, cuộc trao đổi Hoàng Ca với Cantho Catfish để đổi lấy lượt chọn thứ 4 vòng 1 đã gây nên cuộc chấn động lớn trong thời gian qua. Tuy nhiên, một điều ngoài mong muốn nữa đối với BLĐ Hanoi Buffaloes đó là sự mất mát của Đặng Thái Hưng khi anh không ký tiếp hợp đồng vì những lý do cá nhân. Hiện tại, chỉ có 3 cầu thủ ký với "Trâu thủ đô" là Đinh Tiến Công, Vincent Nguyễn và Nguyễn Thành Đạt.

sign

 NHM Saigon Heat không khỏi lo lắng khi mới chỉ có 2 cầu thủ chốt ở lại đội bóng.

Trong diễn biến khác, các Heaters không khỏi lo lắng khi mới chỉ Việt Arnold và Hồng Gia Lân chốt ở lại với Saigon Heat. Tương lai của Lê Ngọc Tú, Nguyễn Huỳnh Hải và Phạm Duy Hậu ở đội bóng "ông 30" vẫn còn bỏ ngỏ.

Hiện chỉ còn mỗi Hochiminh City Wings là chưa lên tiếng về việc đàm phán với 5 cầu thủ được bảo vệ trước đó. Được biết, nếu không đạt thỏa thuận với đội bóng, các cầu thủ này sẽ chuyển vào draft. VBA Draft 2018 sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 3 tới đây.

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 17:00 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục