Trước khi đụng độ Bayern, Benzema công phá làng mẫu

14:31 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm bán kết Champions League, Karim Benzema đã tung clip hậu trường chụp ảnh cho Dolce & Gabbana khiến fan ngất ngây.

Trước khi đụng độ với Bayern Munich vào rạng sáng ngày 26/04, Karim Benzema tranh thủ hớp hồn CĐV bằng clip hậu trường buối chụp ảnh độc quyền với nhãn hàng thời trang Dolce & Gabbana. Tiền đạo người Pháp diện những thiết kế mới nhất của thương hiệu thời trang đến từ Italia một cách vô cùng chuyên nghiệp.

Trước khi đụng độ Bayern, Benzema công phá làng mẫu - Bóng Đá

 Phong độ đi xuống thì kiếm tiền từ thời trang

Rạng sáng ngày 26/04 sẽ diễn ra trận bán kết lượt đi giữa Real Madrid và Bayern Munich. Đại diện nước Đức sẽ là thử thách nặng đô với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Nhưng Real có quyền tin tưởng vào siêu sao Cristiano Ronaldo.

Bởi trong mùa giải năm nay, phong độ tại đấu trường châu Âu của CR7 vô cùng ấn tượng. Anh ghi được 15 bàn thắng tại Champions League. Hầu như hiện nay Real chỉ còn biết trông chờ vào sự tỏa sáng của Ronaldo nữa mà thôi vì hai người đồng đội còn lại của anh là Benzema cùng Gareth Bale không đạt được phong độ ổn định.

Ngoài Ronaldo thi đấu xuất sắc, Benzema và Bale nghiễm nhiên biến mất trong cuộc vui của người Madrid. Mùa 2017/18 chứng kiến khởi đầu suôn sẻ với Bale, song anh gần như trở thành "phế nhân" với chuỗi chấn thương không bao giờ có hồi kết. Thậm chí đang có những thông tin cho rằng tiền đạo Benzema sẽ không thể gắn bó với Real lâu hơn nữa.

Nhưng mặc cho tin đồn dồn dập và phong độ sa sút thì chân sút người Pháp vẫn ung dung kiếm tiền từ nghề người mẫu.

Video hậu trường buổi chụp ảnh của Benzema

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục