Trước giờ G, Henderson thừa nhận Liverpool yếu hơn Roma

10:05 Thứ ba 24/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnJordan Henderson cho rằng việc tỏ ra tự tin trước một đối thủ như AS Roma là một điều không tốt dành cho Liverpool.

Việc Liverpool và AS Roma có mặt Champions League năm nay đều được xem là bất ngờ. Nếu Liverpool đã vượt qua Man City một cách đầy thuyết phục và áp đảo, thì Roma cũng đã làm nên lịch sử với cú ngược dòng khó tin trước Barcelona.

Trước giờ G, Henderson thừa nhận Liverpool yếu hơn Roma - Bóng Đá

 Henderson không muốn Liverpool tỏ ra quá tự tin trước trận đấu với Roma

Rất khó để đánh giá giữa Liverpool và Roma đâu là đội bóng 'cửa trên' trong lượt trận bán kết lần này, khi cả 2 đội đều có lối chơi và phong độ tương đối tương đồng trong mùa này. Tuy nhiên là người trong cuộc, đội trưởng Henderson lại cho rằng tốt nhất Liverpool chỉ nên được xem là đội bóng 'cửa dưới'.

"Tôi vẫn cho rằng chúng tôi bước vào trận đấu này với tư cách là đội bóng 'cửa dưới'. Với Roma, họ đã từng đánh bại Barcelona, đội bóng vẫn luôn được xem là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch trước vòng đấu này."

"Đánh bại Man City chỉ đơn thuần là việc chúng tôi ra sân và làm tất cả những gì mình có thể. Đương nhiên chúng tôi sẽ cần phải tiếp tục duy trì điều này và lập lại điều đó thật nhiều lần nữa."

Video tài năng của Jordan Henderson

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục