Trước derby, Bayern nhận tin cực vui

10:01 Thứ bảy 17/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrước trận derby vùng Bavaria gặp Ingolstadt, Bayern Munich đón nhận sự trở lại của hai trụ cột quan trọng, Robben và Boateng.

CseDjyuWYAAUiFw

 Ancelotti không sành bia cho lắm

Trong bài phỏng vấn trước thềm trận đấu với Ingolstadt vào tối nay, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã thừa nhận việc Arjen Robben và Jerome Boteng - hai trụ cột quan trọng sẽ trở lại đội hình, nhưng là trên băng ghế dự bị.

"Arjen Robben và Jerome Boateng sẽ trở lại đội hình trên băng ghế dự bị," Ancelotti chia sẻ với báo chí. "Tôi vẫn chưa chọn đội hình xuất phát, nhưng Kimmich sẽ tiếp tục thi đấu."

Cầu thủ trẻ 21 tuổi đang chơi cực hay bên hành lang cánh của Bayern Munich, và dần trở thành trụ cột của đội bóng xứ Bavaria.

"Cậu ấy đã chơi tốt, có thể chơi nhiều vị trí và thậm chí tôi đã nghĩ cậu ấy là một tiền đạo. Tuy nhiên tôi sẽ không tiết lộ vị trí của cậu ấy vào tối nay đâu, bạn muốn biết quá nhiều rồi."

Song hành với các trận đấu tại Champions League và Bundesliga, các cầu thủ Bayern Munich cũng đang chuẩn bị bước vào lễ hội bia Oktoberfest truyền thống của người Bavarian, lễ hội bia thú vị và hấp dẫn nhất thế giới. Tuy nhiên, Ancelotti lại có vẻ không mặn mà.

"Tôi có vốn hiểu biết khá tốt về rượu, tôi có thể biết và đã thử nhiều loại rượu. Nhưng bia ư? Tôi chẳng biết gì."

Top 10 bàn thắng trong lễ hội bia Oktoberfest:

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục