Trước đại chiến Chelsea, Robertson hứa với các fan Liverpool 1 điều

11:07 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnTrước thềm chuyến hành quân tới Stamford Bridge, hậu vệ Andrew Robertson đã có những phát biểu đáng chú ý.

Tối nay, Liverpool sẽ có 90 phút hứa hẹn đầy khó khăn trước Chelsea. Mùa hè năm nay, đoàn quân của Frank Lampard đã có được rất nhiều sự bổ sung chất lượng, và sức mạnh của họ bây giờ là cực kỳ đáng gờm.

Ở chiều ngược lại, The Kop đã có màn ra quân vất vả trước Leeds United. Như đã nói, chờ đợi Lữ đoàn đỏ trong chuyến hành quân đến tây London sẽ là vô vàn chông gai.

Dù vậy, hậu vệ Andrew Robertson khẳng định anh cùng các đồng đội sẽ cố gắng cho thấy những gì tốt nhất có thể: "Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trên sân thật tốt. Có thể từ rất nhiều năm rồi, các fan Liverpool luôn mơ có một đội hình như thế này, một đội hình có thể tranh đoạt những chiếc cúp.

Andy Robertson plays down Chelsea's spending as major factor in 2020/21 title race - Bóng Đá

Robertson khẳng định các cầu thủ Liverpool sẽ đá với 100% khả năng.

Giờ vấn đề là hiện thực hóa những giấc mơ sau nhiều năm chờ đợi. Chúng tôi thắng hay thua, hãy cùng chờ xem. Nhưng dù thế nào đi nữa, các cầu thủ Liverpool cũng sẽ nỗ lực 100%, và cho thấy được những gì tốt nhất có thể."

Hướng đến cuộc đấu sắp tới, hẳn các fan Liverpool đang rất chờ đợi Thiago Alcantara có thể ra sân. Nói về điều này, HLV Jurgen Klopp chia sẻ: "Nếu Thiago có vẻ ổn, tôi sẽ tìm được vị trí thích hợp cho cậu ấy.”

Alisson Becker, người gác đền đáng tin cậy của Lữ đoàn đỏ:

 
Anh Tú | 10:09 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục