Trong mắt Neymar, Messi và Ronaldo được miêu tả thế nào?

21:31 Thứ ba 30/10/2018

TinTheThao.com.vnTrong bài phát biểu gần đây, tiền đạo Neymar đã đưa ra nhận định về hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Sau kỷ nguyên mang tên Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, Neymar được coi là ngôi sao tiếp theo sẽ đứng trên sân khấu của hai người đàn anh. Tiền đạo người Brazil có bốn năm chơi bóng cùng Messi tại Barcelona trước khi chuyển đến Paris Saint-Germain mùa Hè năm 2017.

Trong quãng thời gian chơi bóng cùng Messi, Neymar cũng có nhiều lần chạm mặt Ronaldo trên sân cỏ ở những trận "Siêu kinh điển".

Trong mắt Neymar, Messi và Ronaldo được miêu tả thế nào? - Bóng Đá

Neymar đưa ra nhận định về hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Vậy trong mắt ngôi sao của PSG, hai người đàn anh Messi và Ronaldo được miêu tả như thế nào? Trong bài phỏng vấn với tờ The Players' Tribune, ngôi sao này đã đưa ra câu trả lời.

"Đối đầu với Messi và Ronaldo ư? Messi là thần tượng của tôi, còn Ronaldo như một con quái vật vậy." Neymar chia sẻ.

"Tôi chơi bóng với Messi khá lâu, mỗi ngày tôi đều học được từ anh ấy nhiều điều, dù cho đang tập luyện hay không, anh ấy luôn thể hiện những điều tuyệt vời. Những điều đó khiến tôi học hỏi được rất nhiều."

"Còn với Ronaldo, anh ấy như một con quái vật. Đối đấu anh ấy thật là một niềm vui và một vinh dự lớn. Mỗi lần chạm trán với anh ấy, bạn phải chuẩn bị rất kỹ, nếu bạn không muốn mình làm trò cười trước mặt các cổ động viên."

"Hai người đàn ông đó, tôi luôn học hỏi từ họ. Tôi luôn muốn học hỏi, muốn chiến thắng, danh hiệu và nhiều bàn thắng hơn nữa."

Tùng Nguyễn | 20:32 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục