Sốc với mối quan hệ giữa tân HLV Real và siêu sao Messi

13:56 Thứ ba 30/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa tiết lộ thông tin bất ngờ liên quan đến HLV tạm thời của Real Madrid, Santiago Solari

Real Madrid thật sự biến làng túc cầu trở nên hỗn loạn chỉ vì chiếc ghế HLV. 4 tháng trước, Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đùng đùng bổ nhiệm Julen Lopetegui trở thành thuyền trưởng CLB mặc cho ông đang gánh vác trách nhiệm ở đội tuyển quốc gia. Và kết quả hiện tại, Kền Kền trắng bất chấp đá bay nhà cầm quân 52 tuổi chỉ sau 10 vòng đấu.

Santiago Solari - Bóng Đá

 Solari là cổ động viên trung thành của Messi.

Vừa qua, trang web của Real đã chính thức đăng tải thông tin sa thải HLV Lopetegui. Đồng thời thượng tầng "Los Blancos" bổ nhiệm Santiago Solari trở thành HLV tạm quyền của đội bóng, từ ngày 30/10. Ngay lập tức, báo chí Tây Ban Nha phanh phui nhiều bí mật liên quan tới thuyền trưởng mới của đại diện Madrid.

Theo đó, tờ Mundo Deportivo tiết lộ rằng Solari chính là một cổ động viên đích thực của siêu sao số 1 Barcelona, Lionel Messi. Chiến lược gia người Argentina vô cùng hâm mộ và không ít lần ca ngợi Leo lên mây. Cụ thể, trong thời gian còn là bình luận cho El País, ông đã liên tục nhắc đến tài năng của chân sút số 10 trong tác phẩm: "Falcao is 9, Messi is Messi".

"Messi là một cầu thủ nhưng không thể xếp cậu ấy chung với những người khác. Việc ghi bàn chính là bản năng của Leo. Nó cũng giống như những thứ thuộc về tự nhiên như gió, sấm, ánh sáng hay bầu khí quyển. Mỗi khi Messi có bóng, Trái Đất như rung chuyển, cổ động viên im lặng và HLV hồi hộp chờ đợi. Như sấm chớp, việc ngăn cản Messi là không thể. Cậu ấy chính là huyền thoại", Solari bình phẩm.

Bạch Băng | 13:52 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục