Trở lại Thổ Nhĩ Kỳ, Ozil gặp mặt và selfie cùng 2 'nhân vật lớn'

19:01 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý xoay quanh tiền vệ Mesut Ozil, người đã không còn chỗ đứng tại Arsenal.

Sau khi kết thúc mùa giải 2019/20 cùng Arsenal, Mesut Ozil đã trở lại Thổ Nhĩ Kỳ. Tại đây, anh có buổi gặp gỡ cùng HLV của đội Basaksehir - ông Okan Buruk. Ngoài ra, trong buổi gặp gỡ còn có 'ông trùm' của Turkish TV - ông Acun Ilicali. Cả 3 đã cùng nhau có một bức hình selfie, và sau đó Ilicali đã đăng tải tấm hình lên tài khoản Instagram có 13,6 triệu người theo dõi của mình.

Có một điều đáng chú ý, đó là Basaksehir là đội bóng được cho là từng theo đuổi Ozil theo ý của Buruk. Nhìn vào tình cảnh hiện tại của tiền vệ này tại Emirates, rõ ràng đây sẽ là một yếu tố tác động theo hướng có lợi cho luồng ý kiến cho rằng CLB Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có được Ozil.

Ozil chụp ảnh với HLV đội bóng TNK - Bóng Đá

Mesut Ozil đã có buổi gặp gỡ với ông Acun Ilicali và HLV Okan Buruk của Basaksehir.

Tuy nhiên, thực tế sẽ là rất khó để một CLB nào chịu mua Ozil trong tình cảnh COVID-19 đã khiến tài chính của các đội bóng bị ảnh hưởng trầm trọng. Hiện tại, Ozil vẫn sẵn sàng ở lại sân Emirates để "ngồi không hưởng lương".

Chính vì thế, tờ Mirror tiết lộ, BLĐ Arsenal chuẩn bị yêu cầu Ozil chấp nhận một số tiền bồi thường lớn rơi vào khoảng 18 triệu bảng để tiền vệ này rời đội bóng. Liệu mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao? Hãy cùng chờ xem!

Aubameyang lập siêu phẩm trong buổi tập của Arsenal:

 
Anh Tú | 18:03 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục