Trở lại ghi bàn, Bale vẫn chưa tự tin

11:43 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnTrở lại sau gần 3 tháng nghỉ thi đấu do chấn thương, Gareth Bale đã không khiến CĐV phải thất vọng với bàn thắng vào lưới Espanyol trong trân đấu hôm qua 18/2.

Real Madrid bước vào trận đấu với Espanyol trong tâm thế của đội bóng dẫn đầu bảng với khoảng cách 1 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Trở lại ghi bàn, Bale vẫn chưa tự tin - Bóng Đá

 Bale trở lại với 1 bàn thắng. Ảnh: MARCA

Thầy trò Zinedine Zidane có đủ tự tin để khuất phục đội bóng đến từ xứ Catalan và họ đã thành công với chiến thắng 2 bàn cách biệt. Cũng trong trận đấu này, một trong những trụ cột của đội bóng là Gareth Bale đã để lại dấu ấn với 1 pha làm bàn sau 88 ngày nghỉ thi đấu do chấn thương.

Màn trình diễn của Bale đã làm hài lòng các CĐV của Kền kền trắng cũng như huấn luyện viên Zidane. Tuy nhiên, chân sút xứ Wales cho rằng anh vẫn cần thêm thời gian để có thể lấy lại 100% phong độ của mình.

Sẽ mất vài tuần để tôi có thể hoàn toàn bình phục và thi đấu với 100% phong độ. Tôi cảm thấy rất tốt sau khi trở lại và đóng góp 1 bàn thắng vào chiến thắng của đội bóng. Mọi chuyện thật tệ khi phải vắng mặt trong suốt thời gian dài, nhưng đội bóng đã luôn giành chiến thắng và đó là điều quan trong nhất. Chúng tôi muốn giành cả 2 danh hiệu khả dĩ và tôi muốn góp sức mình.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 11:25 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục