'Trả giá bèo', Liverpool không có cửa mua Mbappé

10:25 Thứ sáu 19/05/2017

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Tây Ban Nha, đội chủ sân Anfield là câu lạc bộ thứ hai, sau Manchester United bị AS Monaco từ chối trong thương vụ Kylian Mbappé.

Tờ Marca số ra hôm nay (19/05) dẫn lời các nguồn tin từ Pháp cho hay, Liverpool đã bị ban lãnh đạo AS Monaco từ chối khi đưa ra đề nghị chiêu mộ Kylian Mbappé.

Đến lượt Liverpool 'ngậm ngùi' vì Mbappé - Bóng Đá

Mbappe, 18 tuổi 147 ngày, đang là chân sút trẻ nhất trong thế kỷ 21 có 15 bàn thắng ở giải VĐQG

Marca cho hay: Lời đề nghị trị giá 64.4 triệu bảng (tương đương 75 triệu euro) của Liverpool vừa bị AS Monaco từ chối. CLB nước Pháp vẫn giữ giá 100 triệu bảng cho tài năng trẻ này. Tháng trước có tin Manchester United đã đưa ra lời đề nghị trị giá 85 triệu euro (72 triệu bảng) để hỏi mua Mbappé, bị Monaco từ chối.

Với việc sắp quay trở lại đấu trường Champions League, HLV Jurgen Klopp đã lên kế hoạch mua sắm mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này cho Liverpool. Kylian Mbappé có thể là một trong số đó. Màn trình diễn của tiền đạo này đang làm nóng các mặt báo ở châu Âu, khiến cả Manchester United, Barcelona, Real Madrid, Arsenal, Bayern Munich và mới nhất, Liverpool phát cuồng.

Trong một diễn biến khác, khi được phỏng vấn sau chức vô địch Ligue 1 giữa tuần rồi, phó chủ tịch AS Monaco Vadim Vasilyiev đã bác bỏ mọi tin đồn liên quan đến Mbappe. "Mục tiêu của chúng tôi là giữ Mbappe ở lại," vị tỷ phú người Nga nói.

"Chúng tôi sẽ làm tất cả để giữ chân Kylian Mbappe. Tôi vẫn chưa thảo luận với bất cứ câu lạc bộ nào, bởi vì những gì cầu thủ muốn là điều quan trọng." Theo các phương tiện truyền thông ở Pháp, Mbappe muốn tiếp tục ở lại AS Monaco trong mùa giải tới, thay vì chuyển sang nước ngoài chơi bóng.

Tài năng đặc biệt của Kylian Mbappe mùa này:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:27 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục