Tottenham nhắm người thừa của Man United

17:26 Chủ nhật 22/04/2018

Với sự ra đi của Michel Vorm, BLĐ Tottenham đang nhắm đến Sam Johnstone như một phương án dự phòng cho thủ thành số một Hugo Lloris.

Theo nhiều nguồn tin cho hay, rất có thể radar của Tottenham đang ‘quét’ đến Sam Johnstone và muốn đưa anh về làm phương án dự phòng cho Hugo Lloris trong mùa giải tới, bởi sự lựa chọn thứ hai cho vị trí thủ môn ở Wembley Stadium là Michel Vorm nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong hè này nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Thủ thành 25 tuổi vốn thuộc biên chế của Manchester United nhưng vì không thể cạnh tranh với David De Gea nên buộc phải ra đi theo dạng cho mượn ở 7 CLB khác nhau và bến đỗ gần nhất của anh là Aston Villa. Tuy vậy, Sam hiện đang gây ấn tượng khá mạnh mẽ với giới chuyên môn nhờ phong độ tốt gần đây trong màu áo đội bóng mới.

Nguồn Internet

Tottenham nhắm Johnstone thay thế Michel Vorm.

Hè này, hợp đồng của Sam với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hiệu lực, và chắc chắn anh sẽ cảm thấy vô cùng đắn đo với lời mời gọi của Tottenham, bởi nếu chuyển lên chơi tại Premier League và đầu quân cho một đội bóng lớn như vậy, chắc chắn tương lai Johnstone sẽ chỉ có thể là sự lựa chọn số 2 của HLV Pochettino. Thế nhưng nếu muốn được ra sân thường xuyên ở đội một, thì anh chỉ có thể ở lại sân Villa Park và chấp nhận thi đấu ở giải hạng Nhất.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 15:40 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục