Tottenham không phải kẻ ngốc, còn lâu Arsenal mới có được Pochettino

08:04 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnSẽ rất khó để huấn luyện viên Mauricio Pochettino chuyển đến Arsenal thay thế Unai Emery...

Cách đây chưa lâu, đội chủ sân Emirates sa thải huấn luyện viên Unai Emery, trong khi đại kình địch của họ ở phía bắc London cũng buộc phải chia tay thuyền trưởng Mauricio Pochettino. Điều đó dẫn đến tin đồn rằng, Arsenal sẽ nhắm Pochettino để kế thừa chiếc ghế nóng thay vì để Ljungberg nắm quyền.

Tuy nhiên, tờ The Express tuyên bố nếu người đàn ông 47 tuổi này trở lại làm việc ở Premier League, ông sẽ buộc phải trả lại khoản phí sa thải trị giá 12,5 triệu bảng nhận được sau khi rời Spurs. Đó là nhờ một điều khoản được đưa vào hợp đồng bởi Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy.

Pochettino và các cộng sự được cho là đã bỏ túi khoảng 20 triệu bảng sau khi họ rời thủ đô nước Anh. Nhưng thật khó để ông tái xuất ngay ở phía bắc vì khoản phí khổng lồ kể trên. Thực tế cho thấy, Arsenal cũng mới trả cho Emery khoảng 4 triệu bảng để thanh lý hợp đồng đã ký vào mùa hè năm 2018.

Tottenham không phải kẻ ngốc, còn lâu Arsenal mới có được Pochettino - Bóng Đá

 Arsenal gặp khó khăn lớn nếu thực sự nghĩ tới việc chiêu mộ Pochettino.

Sự khó khăn này có thể dẫn đến việc Pháo thủ quyết tâm chiêu mộ Marcelino, người được cho là đã lên máy bay đến thủ đô nước Anh, điều này sẽ tiếp tục thúc đẩy động thái mà Arsenal đang thể hiện, mặc dù Everton cũng được cho là rất yêu thích thuyền trưởng Bầy dơi.

Ljungberg nói về trận thua Brighton:

Trung Quân | 00:25 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục