Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 17/08

21:31 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 17/08.

1. 5 điểm nhấn Real 2-0 Barca: Asensio - Quả bóng Vàng tương lai - Chiến thắng cho Real Madrid là điều đã được dự báo trước. Tuy nhiên, cái cách mà họ đè bẹp Barcelona quả ngoài sức tưởng tượng của rất nhiều người. HLV Zinedine Zidane đã tung ra đội hình khác rất nhiều so với dự đoán. Tuy nhiên, chỉ với bấy nhiêu cái tên, ông cũng dễ dàng hạ gục đối thủ.

 - Bóng Đá

 Asensio có màn trình diễn ấn tượng trước Barca.

2. VẠCH TRẦN: Không ai khác, Conte 'đạo diễn' vụ Matic tới M.U - Chính Antonio Conte là người đã đẩy Nemanja Matic sang Manchester United chứ không phải là ông chủ Roman Abramovich.

3. HLV Campuchia: U22 Việt Nam đã làm chúng tôi tổn thương - Thất bại với tỉ số đậm 1-4 trước U22 Việt Nam, HLV Andrade Vitorino của U22 Campuchia cho rằng đoàn quân của HLV Hữu Thắng đã làm tổn thương đội bóng của ông.

4. Thắng 2-0 dễ dàng, Real nâng Siêu cúp Tây Ban Nha trước mũi Barca - Mọi chuyện như đã được tiên liệu trước. Real Madrid với sức mạnh vượt trội đã hoàn toàn lấn át Barcelona trên sân nhà Bernabeu.

5. XÁC NHẬN: Sao Arsenal về lại La Liga - Trung vệ người Brazil Gabriel Paulista gần như sẽ là cầu thủ tiếp theo rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

6. 5 điểm nhấn U22 Việt Nam 4-1 U22 Campuchia: Công Phượng xứng danh "Messi Việt Nam" - Trong một trận đấu mà toàn bộ hệ thống của U22 Việt Nam chưa chơi thật sự mượt mà, sự tỏa sáng của các cá nhân, mà Công Phượng là tiêu biểu đã giúp toàn đội chiến thắng dễ.

 - Bóng Đá

 Công Phượng tỏa sáng trước U22 Campuchia.

7. Barcelona XÁC NHẬN Coutinho và Dembele sắp tới Camp Nou - Trong một phát biểu mới đây, tổng giám đốc Pep Segura của Barcelona đã xác nhận vụ chuyển nhượng liên quan đến Philippe Coutinho và Ousmane Dembele sắp hoàn tất.

8. XÁC NHẬN: Man City ra giá cho Alexis Sanchez - Trên phương tiện truyền thông Chile, đại diện của Alexis Sanchez đã xác nhận việc Manchester City đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho cầu thủ với Arsenal.

9. Bị đùa cợt, Messi chửi thẳng mặt Ramos - Lionel Messi đã không thể giữ được bình tĩnh sau khi bị Sergio Ramos đem ra làm trò hề.

 - Bóng Đá

 

10. Công Phượng rực sáng, U22 Việt Nam đè bẹp U22 Campuchia - Màn trình diễn xuất sắc của các cá nhân đã giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng trước U22 Campuchia. Qua đó tiếp tục tạo lợi thế ở vòng bảng SEA Games.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 20:50 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục