Arne Slot phá vỡ im lặng về tin đồn thay Jurgen Klopp

22:04 Thứ năm 25/04/2024

TinTheThao.com.vnArne Slot lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn ông có thể trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Liverpool.

Slot nổi lên như ứng cử viên hàng đầu thay thế Jurgen Klopp làm HLV tiếp theo của Lữ đoàn đỏ vào cuối mùa giải. Huấn luyện viên người Đức sẽ rời khỏi ghế nóng Liverpool vào mùa hè này, lúc đó họ sẽ cần phải bổ nhiệm người thay thế.

Slot được cho đã trở thành ứng cử viên hàng đầu. Do đó, những đồn đoán đã tăng lên xung quanh tương lai của chiến lược gia 45 tuổi này tại Feyenoord. Mới đây, ông đã lên tiếng về tin đồn chuyển đến Liverpool.

Feyenoord của ông hiện đang chuẩn bị đối đầu với Go Ahead Eagles ở Eredivisie, và ông đã xuống xe buýt của đội trước khi bước vào khách sạn để nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đấu trên sân khách.

Virgil Van Dijk đưa ra nhận định về người sắp kế nhiệm Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Slot được cho sẽ đến Liverpool.

Phóng viên Sky Sports, Gary Cotterill hỏi: "Ông đang được đưa tin rất nhiều", Slot trả lời: "Đúng vậy, tôi không thể phủ nhận điều đó."

Cotterill sau đó đã đặt thêm câu hỏi cho Slot về tin đồn rằng ông có thể góp mặt ở sân Anfield vào mùa giải tới. Slot vẫn kín tiếng trong suốt cuộc phỏng vấn, chỉ nói thêm: "Tối nay chúng tôi sẽ gặp Go Ahead Eagles."

Thanh Vũ | 21:06 25/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục