Thắng 2-0 dễ dàng, Real nâng Siêu cúp Tây Ban Nha trước mũi Barca

06:18 Thứ năm 17/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMọi chuyện như đã được tiên liệu trước. Real Madrid với sức mạnh vượt trội đã hoàn toàn lấn át Barcelona trên sân nhà Bernabeu.

HLV Zinedine Zidane còn tỏ ra tự tin đến mức không dùng hết các quân bài tốt nhất của mình. Ngoài việc Cristiano Ronaldo bị treo giò, ông còn không để Gareth Bale ra sân. Thay vào đó là bộ ba tấn công Karim Benzema, Lucas Vazquez, Marco Asensio. Tuyến giữa cũng không có sự xuất hiện của Isco hay Casemiro. Bộ ba tiền vệ trận này là Toni Kroos, Luca Modric và Mateo Kovacic.

HLV Ernesto Valverde trong thế bí đã phải tung Andre Gomes vào sân. 3 cầu thủ còn lại ở hàng tiền vệ đúng như dự đoán bao gồm Ivan Rakitic, Sergi Roberto và Sergio Busquets. Tuy nhiên, sự sắp xếp này cũng không mang lại đột phá gì cho đội hình đang quá rệu rã.

 - Bóng Đá

 Asensio lại chơi ấn tượng.

Real đã tỏ rõ ý định tấn công ngay đầu trận. Asensio thi đấu cực kỳ xông xáo để tiếp tục ghi điểm với HLV Zidane. Và anh đã thành công chỉ sau 4 phút. Lần này lại là một siêu phẩm nữa, thậm chí còn đẹp mắt hơn bàn thắng ở trận lượt đi. Anh đón bóng ở khoảng cách 25 mét so với khung thành Barca, tung một cú sút chân trái như trời giáng. Bóng đi vào góc chữ A trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Ter Stegen.

Cầu thủ nỗ lực nhất bên phía Barca chính là Lionel Messi. Tuy nhiên, anh với những pha đi bóng đơn điệu của mình không thể thắng nổi hàng phòng ngự quá vững chắc của Real Madrid. Trong khi đó, Real tiếp tục đe dọa bằng những đường lên bóng cực kỳ lợi hại.

Và điều gì đến cũng phải đến. Phút 39 Benzema đã lên tiếng. Lần này là tình huống mà hàng thủ Barca chơi như mê ngủ, để đối phương đoạt bóng trong chân trước khi Marcelo xộc thẳng xuống và thực hiện đường căng ngang. Samuel Umtiti theo kèm Benzema cũng không tốt, để tiền đạo đồng hương cắt bóng và thực hiện cú sút tung lưới quá dễ dàng.

Tinh thần thi đấu của Barcelona rõ ràng là xuống rất thấp ở hiệp một. Sang hiệp đấu thứ nhì, họ cũng chỉ có một vài nỗ lực cá nhân đơn lẻ, chủ yếu đến từ Messi và Suarez. Đương nhiên tất cả đều không mang lại kết quả gì. Phía bên kia HLV Zidane cũng đã cho tân binh Theo Hernandez vào sân để có màn ra mắt ngay trận Siêu kinh điển. Anh suýt tạo nên một bàn thắng nhưng cú căng ngang ở phút 88 lại không tìm đến đồng đội.

 - Bóng Đá

 Real nâng siêu cúp một cách hoàn toàn thuyết phục.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Los Blanco. Chung cuộc Real đã giành chiến thắng 5-1, và đoạt danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha. Đội bóng Hoàng gia đang tràn đầy khí thế và sức mạnh để bước vào mùa giải mới. Còn với Barca, họ đang tiếp tục lún trong vũng bùn. Mọi thứ đang diễn ra là quá tệ hại. Từ phong độ trên sân, tình hình nhân sự, mối quan hệ nội bộ,... tất cả đều đang đi theo chiều hướng xấu.

Cuối tuần này La Liga sẽ khởi tranh. Tuy nhiên, với những gì đang diễn ra, người ta đã dự đoán được một mùa giải gian truân cho tân HLV Valverde.

Chung cuộc: Real 2-0 Barca.

Đội hình ra sân:

Real: Navas, Carvajal, Ramos, Varane, Kroos, Benzema, Modric, Marcelo, Vazquez, Asensio, Kovacic.

Barca: Ter Stegen, Pique, Rakitic, Busquets, Luis Suarez, Messi, Mascherano, Alba, Roberto, Gomes, Umtiti.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 06:00 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục