XÁC NHẬN: Sao Arsenal về lại La Liga

08:14 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil Gabriel Paulista gần như sẽ là cầu thủ tiếp theo rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Các phương tiện truyền thông tại Valencia hôm nay (17/08) xác nhận: Valencia sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng Gabriel Paulista từ Arsenal. CLB La Liga phải trả 12 triệu euro (gần 11 triệu bảng) để hoàn tất thương vụ này.

XÁC NHẬN: Sao Arsenal về lại La Liga - Bóng Đá

Valencia sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng Gabriel Paulista từ Arsenal

Trên trang chủ CLB, đội chủ sân Mestalla cũng đã công bố đoạn video ngầm xác nhận thông tin này. Một cầu thủ bí ẩn với các chữ cái G A L trên áo đấu đã được phía Valencia úp mở với CĐV. Đây sẽ là tân binh mới của CLB, dự kiến công bố hôm nay.

Cũng theo báo chí địa phương Valencia, dù Gabriel Paulista đang hồi phục chấn thương đầu gối, nhưng anh đã được Valencia "bật đèn xanh" cho việc ký hợp đồng với CLB. Chấn thương của cầu thủ không quá nghiêm trọng và anh có thể ra sân khi La Liga bắt đầu.

Đến Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2015 với giá 11.3 triệu bảng từ Villarreal, Gabriel chưa bao giờ là trụ cột ở hàng thủ Arsenal. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Mustafi và Koscielny ở các mùa giải trước.

Cầu thủ 26 tuổi thường xuyên mắc lỗi khi được tung vào sân và lúc này, với sự tiến bộ của Rob Holding, anh không còn suất trong sơ đồ 3 trung vệ. Arsenal vẫn còn hai trung vệ khác là Per Mertesacker và Calum Chambers, chưa kể Nacho Monreal và Sead Kolasinac có thể đá ở vị trí này trong sơ đồ mới.

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:46 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục