“Tôi không thể tưởng tượng cảnh anh ấy chơi cho bất kỳ 1 CLB nào khác”

00:00 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Michael Zorc tin rằng đội trưởng Marco Reus sẽ ở lại Signal Iduna Park cho đến khi kết thúc sự nghiệp.

“Marco giống như biểu tượng của CLB, một con người gắn bó từ gốc rễ với Dortmund,” Michael Zorc nói với SportBILD. “Tôi không thể tưởng tượng cảnh anh ấy chơi cho bất kỳ 1 CLB nào khác.”

Michael Zorc mong muốn Marco Reus kết thúc sự nghiệp tại Dortmund - Bóng Đá

Marco Reus đang có mùa giải thăng hoa nhất tại Dortmund.

Mùa trước, từng có thông tin về việc Reus sẽ ra đi, nhưng cuối cùng anh đã ký hợp đồng mới cho đến năm 2023 với Dortmund. Reus sau đó được bổ nhiệm làm đội trưởng bởi HLV Lucien Favre, điều khiến Zorc tin rằng đã giúp tuyển thủ Đức trưởng thành hơn.

“Marco bây giờ đã là một người đàn ông trưởng thành. Anh ấy có trách nhiệm hơn trước, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Marco thực sự có khả năng lãnh đạo thiên bẩm.”

Mùa này cũng có thể coi là mùa giải thăng hoa nhất của cầu thủ 29 tuổi, khi Reus và các đồng đội vẫn đang cạnh tranh sòng phẳng cho danh hiệu VĐQG với Bayern Munich. Về thành tích cá nhân, tính riêng tại Bundesliga, Marco Reus đã có 15 bàn và 6 kiến tạo, cùng những đóng góp không thể thay thế cho lối chơi của đội chủ sân Signal Iduna Park.

Ngọc Bách | 21:16 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục