"Tôi đã rất tức giận khi con quái vật đó rời khỏi Arsenal"

17:47 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Pháp có những trải lòng về quãng thời gian khoác áo Pháo thủ.

Gia nhập Arsenal vào năm 2007, Bacary Sagna đã nhanh chóng khẳng định bản thân là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất Premier League. Minh chứng rõ ràng nhất là việc anh hai lần lọt vào ĐHTB của giải đấu, vào năm 2008 và 2011.

Cầu thủ người Pháp gắn bó với đội chủ sân Emirates cho đến năm 2014, trước khi chuyển sang Manchester City dưới dạng tự do. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Goal, Sagna cho biết một trong những lí do khiến anh quyết định chia tay Pháo thủ là sự ra đi của hai người đồng đội:

"Tôi đã rất tức giận, không phải khi Cesc Fabregas ra đi, vì đây là một động thái khá rõ ràng, cũng chẳng phải khi Samir Nasri ra đi, mà là khi Robin rời khỏi Emirates. Cậu ấy ra đi theo cái cách mà không ai hiểu được."

sagna got upset when rvp left - Bóng Đá

 Sagna trong màu áo Arsenal.

"Cậu ấy là mẫu cầu thủ khác biệt, một con quái vật trên sân, một cỗ máy ghi bàn. Khi Robin rời đi, tôi đã tự hỏi tại sao Arsenal không cố gắng nhiều hơn để giữ lại cậu ấy."

"Ngay cả khi Arsenal phải bỏ ra rất nhiều tiền, hãy làm như thế, vì đằng nào thì họ cũng phải chi tiền để chiêu mộ một cầu thủ khác. Và nếu câu lạc bộ muốn giành được danh hiệu gì đó, sẽ mất thời gian để người mới đến thích nghi."

"Tôi đã không hiểu nổi thương vụ đó, và cả sự ra đi của Alex Song. Hai người họ rời khỏi Arsenal cùng một lúc, và tôi chỉ biết được khi đọc tin tức. Điều đó làm tôi rất tức giận."

Trận đấu cuối cùng trên cương vị thuyền trưởng Arsenal của Arsene Wenger:

Huỳnh Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục